Monday, May 7, 2012

April Snow (2005)

April Snow (2005)

April Snow (2005)

Sau một tai tạn khủng khiếp, In Su phát hiện vợ mình đã ngoại tình với người đàn ông đi cùng xe với cô trong vụ tai nạn. Còn gì đau đớn hơn là bị người bạn đời mình rất mực yêu thương phản bội. Hụt hẫng, thất vọng, trái tim In Su tan nát… Là một người vợ chỉ biết yêu thương, chăm sóc chồng, Seo Young gần như quỵ ngã khi biết người chồng đang nằm hôn mê trước mắt mình đã yêu một người phụ nữ khác. Trái tim cô vỡ ra đau nhói. Hàng ngày, cô đến chăm sóc chồng như một chiếc bóng lặng lẽ. Tình yêu trong cô ngỡ như không còn có thể trao cho bất kì ai được nữa…

Bất chấp tất cả, sự đồng cảm giữa những người cùng chung cảnh ngộ đã đưa In Su và Seo Young đến gần nhau hơn. Trái tim tưởng như đã chết của họ lại được hồi sinh một cách mãnh liệt. Họ tìm thấy ở nhau một nửa của mình và trao cho nhau một tình yêu nồng nhiệt, nhưng cũng thật lặng lẽ. Tuy nhiên, họ không thể rũ bỏ trách nhiệm đối với bạn đời mình đã từng rất yêu thương đang nằm trên giường bệnh… Bỗng dưng, tuyết lại rơi vào tháng tư, khi mùa xuân chỉ vừa mới đi qua.

April Snow 2005 720p HDTV x264-Manila
Sub Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More