Friday, May 4, 2012

Black Swan (2010)

The Black Swan (2010)

The Black Swan (2010)

Natalie Portman đã có một đêm đáng nhớ trong đời khi lần đầu được bước lên sân khấu nhà hát Kodak, Los Angeles, Mỹ để nhận giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc. Khi đứng trên sân khấu, cô không quên cảm ơn người bạn đời Benjamin Millepied.

“Xin cảm ơn Benjamin, người đã tạo nên những điệu múa trong Thiên nga đen và cũng là người đã trao cho tôi niềm vinh dự nhất trong cuộc đời của một phụ nữ”, Natalie phát biểu trên sân khấu Oscar.

Natalie Portman và hôn phu Benjamin Millepied gặp nhau lần trên trường quay Thiên nga đen. Không chỉ là biên đạo múa cho những vũ điệu ballet tuyệt đẹp, Benjamin còn đóng một vai phụ trong phim. Natalie sẽ dành vài tháng sau khi sinh để nghỉ ngơi, thư giãn trước khi trở lại với những bộ phim mới.

Trong năm nay, Natalie Portman còn hai bộ phim sắp ra mắt là Your Highness, phim hài phiêu lưu, và Thor, bom tấn 3D.

Thiên nga đen – bộ phim đem về vinh quang cho Natalie là câu chuyện kể về diễn viên ballet Nina với những điệu múa mê hồn làm say đắm cả thành phố New York (Mỹ). Mọi chuyện thay đổi khi các nhà sản xuất quyết định chọn cả Lilly – một vũ công mới – cùng Nina thể hiện vở ballet nổi tiếng Swan Lake. Một cuộc cạnh tranh dữ dội nổ ra giữa hai cô gái trẻ. Nina gặp biết bao điều kỳ lạ trong khoảng thời gian trước khi diễn ra buổi biểu diễn. Một sự thật kinh hoàng dần được hé lộ.

Black Swan 2010 1080p BluRay DTS x264-CtrlHD
Black Swan (2010) 720p Blu-ray DTS x264-WiKi

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More