Monday, May 7, 2012

District 9 (2009)

District 9 (2009)

District 9 (2009)

20 năm trước, người ngoài hành tinh lần đầu tiên liên lạc với Trái đất. Loài người chờ đợi một cuộc tấn công đầy thù địch, hay những tiến bộ vĩ đại trong công nghệ. Không có điều nào xảy ra. Thay vào đó, người hành tinh lại là những kẻ chạy trốn khỏi thế giới của họ. Những sinh vật từ vũ trụ tới được sắp xếp cho một chỗ ở tạm thời tại Khu vực 9 ở Nam Phi trong khi các quốc gia trên thế giới tranh cãi xem nên làm gì với họ.

Sự kiên nhẫn đối với người hành tinh càng ngày càng cạn kiệt. Việc kiểm soát người hành tinh được giao cho Liên hiệp các quốc gia (MNU), một công ty tư nhân không thèm quan tâm tới quyền lợi của người hành tinh. MNU sẽ kiếm lời rất nhiều nếu họ có thể khiến vũ khí của người hành tinh hoạt động được. Cho đến giờ họ vẫn thất bại vì để kích hoạt sử dụng vũ khí thì cần có DNA của người hành tinh.

Căng thẳng giữa những người hành tinh và con người trở thành đối đầu khi MNU bắt đầu đuổi người hành tinh khỏi Khu vực 9, với các đặc vụ chịu trách nhiệm đưa họ tới chỗ mới. Một trong những đặc vụ của MNU là Wikus van de Merwe (Sharlto Copley) bị nhiễm một loại virus ngoài hành tinh dẫn đến sự thay đổi DNA. Wikus nhanh chóng trở thành người số một bị truy đuổi cũng như là thứ có giá trị nhất – anh ta chính là chìa khóa để khám phá ra bí mật về công nghệ của người hành tinh. Bị tẩy chay và không còn bạn bè, anh ta chỉ còn một nơi duy nhất để lẩn trốn: Khu vực 9.

District.9.2009.720p.BluRay.DTS.x264-CtrlHD + Sub Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More