Friday, May 4, 2012

The Lincoln Lawyer (2011)

The Lincoln Lawyer (2011)

The Lincoln Lawyer (2011)

Bộ phim nói về Mick Haller (McConaughey) – một “luật sư đường phố” ở Los Angeles. Không có văn phòng riêng, Mick Haller hầu như sinh sống và “hành nghề” trên chiếc xe hiệu Lincoln của mình. Có lẽ vì hạn chế này mà khách hàng của Mick phần lớn là những tay du côn, bọn tội phạm “nhãi nhép”, những người không đủ tiền để thuê luật sư có tiếng.

Tuy nhiên, vào một ngày nọ, Mick bất ngờ khi nhận được lời mời làm Luật sư bào chữa cho một cậu ấm nhà giàu và nổi tiếng ăn chơi ở Beverly Hills là Louis Roulet (Ryan Phillippe) với khoản thù lao khá hậu hĩnh.

Louis bị cáo buộc tội hãm hiếp, tấn công một gái điếm và đang bị tạm giam để chờ ngày ra tòa. Cho rằng mình là nạn nhân bị “gài bẫy”, Louis đã đưa cho Mick ra tất cả các chứng cứ để chứng minh mình vô tội. Chứng cứ cũng như sự “thành khẩn” của Louis khiến Mick và thanh tra Frank Levin (William H. Macy) hoàn toàn tin tưởng Louis. Tuy nhiên, càng đi sâu vào vụ án, Mick càng nhận ra sự việc không hề đơn giản như anh nghĩ. Cuộc sống của anh vì thế cũng hoàn toàn bị đảo lộn…. Liệu chân lý mà Louis đang cố bảo vệ có phản bội anh? Liệu Louis có tìm lại cuộc sống “yên bình” như trước kia hay không?

The Lincoln Lawyer 2011 720p BluRay DTS x264-CtrlHD
Sub Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More