Monday, May 7, 2012

Seducing Mr Perfect (2006)

Seducing Mr Perfect (2006)

Seducing Mr Perfect (2006)

Robin heiden (daniel henney), một nhân viên cao cấp của công ty mẹ tại mỹ được cử sang điều hành hoạt động khi chi nhánh tại hàn quốc gặp khó khăn. Đẹp trai, có học thức, lại quyền hành trong tay, chàng khiến nhiều nhân viên nữ phải thổn thức, ngoại trừ cô trợ lý cá tính min jun. không ai ngoài hai người biết rằng, trước khi gặp nhau trong công ty, họ đã có một vụ va chạm nảy lửa ngoài đường, khi min jun vô ý húc xe mình vào đít xe của robin, một vụ tranh cãi gay gắt diễn ra. robin chộp được tên và số điện thoại của cô nàng cứng đầu ngang bướng rồi lên xe chạy biến, sau khi đã bỏ lại lời nhắc nhở rằng sẽ gửi hóa đơn thanh toán tiền sửa xe cho Min Jun. Số phận đã sắp đặt thật ngang trái khi sếp mới của Min Jun lại chính là anh chàng chẳng nói được một câu tiếng hàn quốc trong suốt cuộc cãi vã trước đó. và tinh quái hơn, chính anh chàng đã chọn thủ phạm gây ra những vết xước xe của mình để làm trợ lý mới. kẻ gây họa bỗng chốc trở thành nạn nhân.

Min Jun, lúc đó đang vô cùng đau khổ vì người yêu bỏ đi không một lời giã biệt, và không thể hiểu nổi tại sao tình yêu và sự quan tâm chăm sóc của mình lại không được đền đáp xứng đáng. “ngứa mắt” trước trạng thái thất tình vớ vẩn của cô trợ lý, ngài sếp trẻ trung đẹp trai tư vấn: “khi một phần tài sản của bạn không còn giá trị, bạn phải biết rằng tới lúc phải bỏ đi những thứ đồ vô dụng hoặc bán chúng kiếm ít tiền. các mối quan hệ giữa con người và con người cũng giống như thế. nếu không thể cứu vãn, bạn hãy từ bỏ nó đi”. Đối với min jun, tình yêu làm sao có thể coi như một thứ tài sản có thể mua đi bán lại như thế? nhưng để cứu vãn mối tình sắp trở thành vô vọng, cô trợ lý ngang bướng đành xuống giọng xin chàng sếp tư vấn cho vài chiêu. những lời khuyên của robin lúc đầu chẳng hề lọt tai min jun, cô nàng lại còn chê tới chê lui khiến chàng nổi cáu buông ra quyết định: “vậy hãy chứng tỏ khả năng và lý lẽ của cô là đúng. nếu cô thành công, tôi sẽ quỳ gối xin lỗi cô”
hôm đó, có lẽ do hậu quả của cả đống chai bia đã uống cạn, cô trợ lý giật mình tỉnh dậy giữa đêm, bùng lên quyết tâm phải cho chàng sếp biết tay, và kế hoạch của cô là sẽ cưa đổ chính đối thủ cá cược của mình

Bước đầu tiên trong chiến dịch chinh phục sếp, min jun quyết tâm thay đổi hình ảnh theo lời tư vấn của cô bạn gái: “trong hầu hết các cuộc chiến tranh, vũ khí thường là súng đạn và tên lửa. nhưng trong cuộc chiến này, vũ khí là kiểu tóc và váy áo thời trang. một vũ khí đẹp sẽ khiến trái tim của kẻ thù không ngừng thổn thức”. nhưng đáp lại những cố gắng của min jun là câu hỏi xỏ xiên lạnh lùng của robin: “cô mặc váy của bà ngoại à?”. chiến dịch đầu tiên thất bại thảm hại……….coi sẽ biết tiếp.

Seducing Mr Perfect 2006 720p HDTV x264 Manila
Sub Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More