Sunday, May 20, 2012

Shaun The Sheep Full Series

Shaun The Sheep Full Series

Shaun The Sheep Full Series

Shaun the Sheep là series phim truyền hình của trẻ em của Anh sản xuất bởi Aardman Animations, và ủy quyền bởi BBC và WDR. Tập phim đầu tiên được phát sóng ở Vương quốc Anh trên CBBC vào tháng 3 năm 2007. 60 tập phim đầu tiên được coi là một thành công rất lớn trên toàn thế giới và 20 tập phim tiếp theo hiện đang được phát sóng. Shaun the Sheep lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình là vào năm 1995 trong bộ phim A Close Shave cùng với nhân vật Wallace và chú chó Gromit. Tuy chỉ lộ mặt đúng bốn phút nhưng cừu Shaun kháu khỉnh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng Anh. Và cũng từ đó, Shaun đã có hẳn cho mình một TV show riêng trên đài BBC do studio Aardman sản xuất

40 tập phim của Shaun the Sheep là những cuộc phiêu lưu, nghịch phá, rong đuổi của Shaun và đàn cừu trên đồng cỏ của nông trại. Do sở hữu lượng IQ cao hơn cả người thường và bộ óc hiếu kỳ của một đứa trẻ lên ba, nên đôi khi, Shaun trở thành kẻ giật dây cho nhiều âm mưu “đập phá” trang oành tráng như: đặt bánh pizza, đào hồ bơi, biến kho thóc thành sàn nhảy lớn, ồn ào… Và xuyên suốt hành trình “tội ác” còn có sự đóng góp đáng kể của: Shirley – một cô cừu béo nhất bầy đàn có thể ăn bất cứ thứ gì mà cô nhìn thấy; Timmy – một bé cừu dễ thương; Bitzer – chú chó chăn cừu rất biết cư xử.

Nhân vật chính:
* Shaun là trưởng đàn. Chú là chú cừu thông minh đứng đầu đàn. Chú là bạn tốt của chú chó chăn cừu Bitzer.
* Bitzer là một chú chó chăn cừu của Người nông dân và là một người bạn tốt của Shaun. Bitzer làm tốt nhất công việc giữ đàn trong khi Shaun đang gây ra rắc rối, là nhân vật thường thổi còi để gọi đàn cừu ra khỏi chuồng vào buổi sáng và gọi trở lại chuồng vào buổi tối.
* Shirley là một cô cừu ăn bất cứ thứ gì, lớn nhất trong đàn. Cô rất lớn nên cô thường bị mắc kẹt và cần những chú cừu khác đẩy hộ, kéo hoặc thậm chí lăn cô ra khỏi chỗ bị kẹt, thậm chí bằng cách sử dụng thiết bị điện ở vài tập phim. Shirley có giọng rất trầm.
* Timmy là chú cừu con nhỏ nhất trong đàn, nhưng thường là trung tâm của mọi chuyện. May mắn là mẹ của chú là luôn ở đó để giữ cho chú được an toàn.
* Mẹ của Timmy cô có mái tóc quăn, và đôi khi bất cẩn về nhiệm vụ của một bà mẹ (kể cả chuyện cho Timmy lấy cọ vẽ). Nhưng khi con cô bị lạc, cô ấy không nguôi ngoai cho đến khi Timmy an toàn trở về.
* Cả đàn là một đàn cừu rất vui vẻ. Các chú cừu luôn muốn chơi và tạo ra những thứ nghịch ngợm, mặc dù cả đàn luôn được Bitzer và Shaun quản lí.
* Người nông dân: nhà của ông ở cạnh trang trại Bitzer quản lí. Ông là hoàn toàn không biết gì về sự thông minh của đàn cừu giống như người (hay thậm chí là sự ngu ngốc) của đàn cừu của ông.
* Ba chú heo nghịch ngợm luôn luôn cố gắng để ngăn cản Sheep và cả đàn gây rắc rối cho mình. Tuy nhiên, họ rất sợ Bitzer, người bắt họ về hàng.
* Pidsley là đối thủ của Shaun. Pidsley là một chú mèo, mong muốn được là người được yêu quý nhất của người nông dân. Chú là ghen tị với mối quan hệ của Bitzer với người nông dân và không thích những chú cừu, suy nghĩ của họ đối với chú thật ngu ngốc.

Shaun The Sheep – Season 1
Shaun The Sheep – Season 2
Shaun The Sheep – Season 3
Shaun The Sheep – Season 4

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More