Sunday, May 20, 2012

Smallville (2001 – 2011) Full 10 Seasons

Smallville (2001–2011)

Smallville (2001–2011)

Ngày 16/10/2001, hãng phim truyền hình hổi tiếng hãng Warner Bros đã tung ra tập đầu tiên của Series phim truyền hình Thị trấn Smallville.Tới nay, sau 10 sesion, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới.

Nội dung Series phim Thị trấn Smallville xoay quanh cuộc sống của chàng siêu nhân đẹp trai Clark Ken. Năm 1989, sau một trận mưa băng khủng khiếp rơi xuống Thị trấn Smallville yên bình đã làm chết rất nhiều người, hai vợ chồng Jonathan và Martha Ken đã tìm thấy một câu bé trong chiếc phi thuyền rớt xuống cùng trận sao băng đó. Câu bé được hai người nhân nuối và đặt tên là Clark Kent. Khi Clark Kent lớn lên, cậu khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và bắt đầu những hành động của một siêu nhân đi giúp đỡ mọi người.

Cũng vì sức mạnh của mình nên không ít lần Clark Ken gặp rắc rối với mọi thứ xung quanh, cùng mối quan hệ tình cảm rối rắm giữa anh và ba cô nàng Lana Lang, Chloe Sullivan và Lois Lane,bộ phim mang lại cho các fan của mình không ít những bất ngờ thú vị.
Thị trấn Smallville là bộ phim hấp dẫn đan xen nhiều thể loại viễn tưởng, phiêu lưu và hành động. Đây cũng là bộ phim dài hơi và có lượng rating nhiều nhất tại mỹ. Trung bình 4 triệu người xem mỗi tập.

Smallville – Season 01
Smallville – Season 02
Smallville – Season 03
Smallville – Season 04
Smallville – Season 05
Smallville – Season 06
Smallville – Season 07
Smallville – Season 08
Smallville – Season 09
Smallville – Season 10

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More