Friday, May 4, 2012

Thần Thoại (The Myth) (2010) (50 Eps)

Thần thoại (2010)

Thần thoại (2010)

Dịch Tiểu Xuyên và Dịch Đại Xuyên là một cặp anh em song sinh, tình cờ họ phát hiện được một chiếc hộp báu bí ẩn. Chính chiếc hộp này đã đưa Tiểu Xuyên quya trở lại nước Tần ở 2000 năm trước, còn Đại Xuyên thì vẫn ở lại thời điểm hiện tại. Tiểu Xuyên đã gặp vô số nguy hiểm vừa ly kỳ lại vừa đáng sợ, lại còn cùng kết nghĩa huynh đệ với Hạng Vũ, Lưu Bang, gặp được Tần Thủy Hoàng, đồng thời còn tham gia cả quân khởi nghĩa… Và trong hành trình đó, Tiểu Xuyên cũng gặp được tình yêu đích thực của đời mình – Ngọc Thấu công chúa băng thanh ngọc khiết, tuy nhiên 2 người đã không được ở bên nhau vì rất nhiều nguyên nhân.
Một Tiểu Xuyên trước nay coi trời bằng vung đã không ngừng trưởng thành khi ở tại vương triều Tần 2000 năm trước, đồng thời cũng bắt đầu thấu hiểu được thế nào gọi là trách nhiệm và tình yêu đích thực. Bên cạnh đó, Đại Xuyên bị lưu lại thế giới hiện đại lại không ngừng chiến đấu chống bọn người thần bí ở thế giới ngầm, đồng thời cũng truy tìm tung tích của Tiểu Xuyên trong khu di tích. Trong hành trình truy tìm đó, anh cũng đã tìm được ý trung nhân của đời mình.
Liệu hai anh em họ có thể đoàn tụ cùng nhau không? Sự xuất hiện của Tiểu Xuyên phải chăng sẽ làm thay đổi tiến trình lịch sử của Trung Quốc?
Hãy xem Thần Thoại để có được lời giải cho tất cả những nghi vấn đó nhé.

The.Myth.720p.HDTV.x264-CHD

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More