Sunday, May 6, 2012

Thor (2011)

Thor (2011)

Thor (2011)

Phim Thần Sấm – Thor là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Một nữ khoa học gia trẻ, Jane Foster (Natalie Portman), dành một tình cảm đặc biệt cho Thor khi cô phát hiện ra anh, và cô trở thành mối tình đầu của Thor. Cô đã có ảnh hưởng sâu sắc đến con người Thor và trở thành mà người Thor yêu say đắm.

Trong khi đó, các thế lực đen tối của Asgardlại đang âm mưu xâm chiếm Trái Đất. Để bảo vệ cho những người mình yêu thương, Thor buộc phải đứng lên đương đầu với đoàn quân đến từ Asgard, mà đứng đằng sau chính là kẻ nguy hiểm và độc ác nhất tại thế giới của anh.

Cuộc chiến đã diễn ra đầy gay cấn, Thor cùng với Jane và những người đứng về phe chính nghĩa đã phải đương đầu với một đoàn quân hung hăng, hiếu chiến với kẻ đứng đầu vô cùng nham hiểm, tàn bạo. Chính nhờ cuộc chiến này, Thor đã tìm ra cách để trở thành người anh hùng thực sự – đó chính là con đường bảo vệ chính nghĩa và những kẻ yếu, chứ không phải là hung hăng và kiêu ngạo vì sức mạnh của mình.

Phim Thor Có nội dung không mới về các siêu anh hùng, nhưng có thể nói, sức hấp dẫn của Thor nằm ở chất liệu Thần thoại mà các nhà làm phim đã đưa vào rất khéo léo. Cùng với những kỹ xảo đẹp mắt và những pha hành động gay cấn, Thor chắc chắn sẽ khiến khán giả mãn nhãn khi thưởng thức siêu phẩm hành động tuyệt vời của mùa hè 2011.

Thor (2011) 720p Blu-ray DTS x264-CHD
Sub Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More