Sunday, May 20, 2012

Transformer Prime (2010)

Transformer Prime (2010)

Transformer Prime (2010)

Ratchet tập này đang làm việc trên công thức tổng hợp Energon mà Bulkhead ghi lại ở tập 21. Với nguồn cung cấp Energon đang dần cạn kiệt, Ratchet biết có rất ít thời gian để tiếp tục phát triển và thử nghiệm nó. Ratchet kiểm tra một mẫu của Energon tổng hợp do ông đã tạo ra, Raf cùng theo dõi việc này. Phê duyệt sự ổn định của các Energon, Ratchet thử nó trên một công cụ thử nghiệm, và nó hoạt động tốt. Raf muốn thử nó trên Bumblebee, nhưng Ratchet nói rằng nó cần nhiều cuộc thử nghiệm hơn nửa. Trong khi đó, các cơ sở cảm biến nhận tín hiệu Energon, nhưng trước khi Optimus Prime ra lệnh xuất phát , Ratchet cảnh báo về tình trạng cạn kiệt dự trữ Energon của họ. Khi Prime xuất phát, Ratchet có ý tưởng để thử các Energon tổng hợp trên mình. Anh đã làm như vậy, và sau một thời gian ngắn nằm trên sàn, Ratchet bị khuấy động bởi Raf. Energon tổng hợp xuất hiện là một thành công, nó cho anh ta tiết kiệm nhiên liệu hơn và chức năng vận động tốt hơn.

Trong khi đó, nhóm của Optimus Prime đuổi Knock Out và Breakdown qua một hẻm núi hiểm trở. Decepticons không vội vàng rút chạy, như họ đang cố dụ Autobots đuổi theo Energon. Một số Vehicons bay trên đầu họ, bắn tên lửa vào phía trên vách núi làm cho đá sập xuống đường. Arcee đã băng qua những khối đá đang sập xuống và đuổi theo Knock Out và Breakdown, bất chấp cảnh báo của Prime, và Arcee ngã bởi tên lửa từ Vehicons. Cô nhanh chóng bị bao quanh bởi bọn Decepticons, và mọi chuyện có vẻ ảm đạm cho đến khi Ratchet bay thông qua các GroundBridge (cổng dịch chuyển) và bắt đầu tấn công bọn Decepticons rất dũng mảnh. Knock Out và Breakdown cho rằng Ratchet là 1 Autobot mới gia nhập, chúng buộc phải rút lui khi Optimus, Bulkhead và Bumblebee vượt qua được bức tường đá và bắn vào chúng. Ratchet kết liểu tên Vehicons cuối cùng trước vẻ kinh ngạc từ các đồng đội của mình.

Quay trở lại tại căn cứu, Ratchet đã kể lại chuyện Energon tổng hợp với các Autobots khác, nhưng Optimus không nghĩ rằng nó là một ý tưởng tốt để kiểm tra Energon tổng hợp trên Autobots, và nhấn mạnh tầm quan trọng của công việc của anh ấy như là lính cứu thương. Một thời gian sau đó, Ratchet là kể lại cuộc chiến vừa qua với Bulkhead, và muốn đấu với Bulkhead. Bulkhead bị Ratchet ném qua một bức tường gần đó. Autobots khác giật mình khi thấy tính cách khác thường của Ratchet. Ratchet lại tiêm vào mình Energon tổng hợp. Khi các bộ cảm biến ánh sáng lên một lần nữa, Thủ tướng Chính phủ chuẩn bị xuất phát, nhưng Ratchet tình nguyện đi cùng, để Bumblebee ở lại căn cứ. Khi họ đi qua một khu vực đồi núi, Ratchet di chuyển theo phong cách ninja ở phía trước của đồng đội mình. Họ tìm thấy một số Vehicons và máy khoang đang khoan vào đá, và Ratchet đã hành động rất nhanh. Khi tên 1 tên Vehicons điều khiển máy khoan chạ, Ratchet đã đuổi theo và hạ gục tên đó bằng cách ném một hòn đá. Các Autobot khác tìm thấy Ratchet đang hành hạ tên thợ mỏ. Optimus đã ngăn Ratchet lại trước khi anh ta kết liểu tên thợ mỏ. Optimus nói với Ratchet không đc làm thế không cần thiết, nhưng Ratchet lại bị kích động, tin rằng họ nên được chủ động hơn. Trong khi tranh luận nóng nảy, Ratchet thậm chí đã cãi gây chuyện với Arcee bằng cách đưa chuyện Cliffjumper ra, và Prime đã phải quyết định để đưa Ratchet về căn cứ. Mặc dù Ratchet vẫn rất bình thường khi đi vào cổng dịch chuyển, nhưng sau đó, ông đã quay trở lại, ném Bulkhead về phía Prime và bỏ chạy đi. Nhóm của Optimus Prime trở về căn cứ, nhưng không thể có được tín hiệu của Ratchet.

Trong một mỏ Energon Decepticon, Breakdown đang trò chuyện với một thợ mỏ thì Ratchet bước vào. Ở một nơi khác, Megatron hét Knock Out không tìm thấy một nguồn Energon mới, nhưng họ bị Ratchet ngắt ngang khi anh ta ném Breakdown xuống đất sàn nhà. Trong khi Megatron đang chế giễu Ratchet với Knock Out, thì Ratchet cho Megatron ăn một cú đấm thẳng vào mặt. Thật không may Megatron được làm bằng thứ vật liệu siêu cứng và đã trả lại Ratchet một đòn làm anh ta chấn thương rất nặng. Megatron nói với Knock Out lấy một mẫu Energon để về tìm hiểu làm thế nào Ratchet có tổng hợp đc. Các cảm biến trong ở căn cứ Autobot đã bắt đc tín hiệu của Ratchet. Optimus, Arcee và Bulkhead sử dụng cổng dịch chuyển để tấn công vào mỏ. Knock Out lấy xong mẫu Energon và định kết liểu Ratchet với cái cưa của mình thì bị những âm thanh của cuộc tấn công sao lãng, Ratchet nhân cơ hội phản công, kết quả cưa của Knock Out bị mắc kẹt trong tường. Ratchet kịp thời lấy mẫu Energon tổng hợp và đập vỡ nó. Knock Out là bị xúc phạm, nhưng một lần nữa đã phải rút lui khi các Autobots khác đã đến. Ratchet đc điều trị tại căn cứ, và cảm thấy hối lỗi về hành vi của mình. Optimus chỉ ra nguồn cung cấp Energon mới mà họ đã lấy được từ khu mỏ, và Ratchet hứa sẽ thử nghiệm trên các công cụ tổng hợp trước khi sử dụng nó trên Autobots. Optimus hài lòng khi đã phá hủy mẫu của Knock Out, nhưng Optimus không biết là Knock Out đã trở lại khu mỏ và tìm thấy một giọt Energon tổng hợp.

Transformer Prime (2010) (Thuyết Minh)

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More