Tuesday, June 5, 2012

Chốn An Toàn Safe House (2012)

Chốn An Toàn: Safe House (2012)

Đạo diễn: Daniel Espinosa
Diễn viên: Denzel Washington, Ryan Reynolds, Robert Patrick
Thể loại: Hành Động, Hình Sự – Tội Phạm, Trinh Thám – Bí Ẩn
Thời lượng: 1 giờ 55 phút / Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2012
Hãng sản xuất: Relativity Media, Intrepid Pictures, Moonlighting Films
Ngày công chiếu: 10 tháng 2 năm 2012 (Mỹ)

Giới thiệu: Trong Safe House, Denzel Washington vào vai Tobin Frost, một đặc vụ phản bội của CIA và được xếp vào hàng tối nguy hiểm. Một ngày, Tobin gây choáng váng cả cộng đồng tình báo khi tái xuất ở Cape Town, Nam Phi. Anh được đưa tới ngôi nhà an toàn để CIA tra hỏi. Tuy nhiên, ngay khi Tobin vừa tới thì nơi đây bị những tên lính đánh thuê khát máu tấn công. Tình thế bắt buộc Matt (Ryan Reynolds đóng), một “lính mới” của CIA phải giúp Tobin thoát ra ngoài khi tất cả đội đặc nhiệm ở Cape Town đều bị sát hại.

Suốt cuộc trốn chạy, viên tình báo phản bội lão luyện liên tiếp giở trò đùa cợt, thách thức người đồng sự bất đắc dĩ. Matt bị đẩy đến những giới hạn của sự thử thách lòng trung thành, ý chí trong khi vẫn phải bắt sống Tobin đem về giao nộp cho CIA. Trở lại sau 10 năm ẩn danh, Tobin đem theo một bí mật tình báo khủng khiếp nhất liên quan tới nhiều nhân vật quan trọng của chính phủ. Từ một nhân viên CIA mới chỉ có một năm trong nghề, Matt phải đối mặt với nhiều hiểm nguy mà anh chưa từng trải qua trong đời.

Safe House do đạo diễn trẻ người Thụy Điển, Daniel Espinosa, thực hiện với phong cách sử dụng máy quay cầm tay và chủ yếu là các cảnh cận. Bối cảnh phim diễn ra tại Cape Town, Nam Phi với những cảnh rượt đuổi tốc độ trên đường phố, những cuộc so găng đẫm máu và nhiều màn đọ súng một mất một còn. Safe House cũng mang nhiều yếu tố đặc trưng của dòng phim tâm lý tội phạm như cuộc truy đuổi giữa hai phe, truy tìm danh tính của một điệp viên hai mang, tàn sát lẫn nhau để che giấu một bí mật cần phải chôn vùi…

Safe House 2012 1080p BluRay x264 DTS-CtrlHD
Safe House 2012 720p BluRay x264 DTS-WiKi
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More