Saturday, June 9, 2012

The Ides of March (2011)

The Ides of March (2011)

Bộ phim kể về quá trình tranh cử của Mike Morris (George Clooney), thống đốc bang Pennsylvania và cũng là ứng cử viên cho chức tổng thống thuộc đảng Dân chủ. Đối thủ nặng ký còn lại là thượng nghị sĩ Ted Pullman (Michael Mantell). Cả hai đang giành giật từng số phiếu tại bang Ohio.

Dù còn trẻ nhưng Stephen Myers (Ryan Gosling) đã nắm giữ vị trí quan trọng trong chiến dịch tranh cử của Mike. Sau lần gặp gỡ, trao đổi bí mật với Tom Duffy (Paul Giamatti), người quản lý chiến dịch cho thượng nghị sĩ Ted Pullman, sự nghiệp của Stephen bị đe dọa nghiêm trọng. Từ đây, anh dần phát hiện ra hàng loạt vụ bê bối kinh người cùng mặt trái của chính trị.

Nửa đầu The Ides of March được kể chậm rãi, đôi chỗ hơi rề rà nhưng càng về sau, bộ phim càng trở nên gay cấn, hấp dẫn người xem. Mặc dù là tác phẩm tâm lý thuần túy nhưng The Ides Of March vẫn mang tính chất ly kỳ thông qua những sự kiện bất ngờ. Ngoài ra, cuộc đấu trí vừa mang mầu sắc chính trị vừa mang tính cá nhân giữa Stephen, Mike, Tom và Paul Zara (Philip Seymour Hoffman) càng khiến bộ phim rất khó đoán trước.

The Ides of March 2011 BluRay 720p DTS x264-CHD
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More