Friday, June 8, 2012

Sự Thật Của Bóng Tối Shades Of Truth (TVB 2005) (25 Tập)

Sự Thật Của Bóng Tối: Shades Of Truth (TVB 2005) (25 Tập)

Đạo diễn: Tiêu Hiển Huy
Diễn viên: Trương Trí Lâm, Vương Hỷ, Lê Tư, Dương Di
Nhà sản xuất: TVB
Thể loại: Hành động, Hài hước, Hình sự, Tình Cảm
Tổng số: 25 tập
Quốc gia: Hong Kong
Năm sản xuất: 2005
Một Hạ Tùng Âm luôn mong muốn có cuộc sống đơn giản, bình yên và hạnh phúc. Hiện anh đang là trợ thủ đắc lực dưới trướng Tống Ba – tên trùm xã hội đen khét tiếng.

Một Lâm Tử Thông – chàng cảnh sát hình sự trẻ tuổi với sở trường chuyên truy bắt bọn tội phạm nguy hiểm, nhưng anh có thói xấu là rất phóng túng trong các mối quan hệ tình cảm.

Chính sự đối lập ấy làm cho mối quan hệ giữa họ càng thêm căng thẳng. Họ luôn phải đối diện với nhau không chỉ trong công việc, mà trong cả cuộc sống đời thường. Tiêu diệt tên tội phạm Tùng Âm là mục tiêu bấy lâu nay của Tử Thông.

Sau lần bị chấn thương não do tai nạn, Tùng Âm luôn bị chi phối bởi một ảo giác rất kỳ lạ. Anh thấy hiện thân kiếp trước của mình là Võ Tòng, và Tử Thông là Lâm Xung, còn cô bạn gái Vạn Phụng Liên chính là chị dâu lẳng lơ Phan Kim Liên. Qua nhiều lần va chạm và tiếp xúc, Tử Thông càng chắc chắn về ảo giác của mình và quyết tâm tìm lại hồi ức của kiếp trước.

Hai con người, hai tính cách, nhưng cùng một chí hướng, đó là trừ gian diệt bạo. Họ chính là Võ Tòng và Lâm Xung, những vị anh hùng lừng lẫy một thời của Lương Sơn Bạc. 900 năm sau, họ lại tái ngộ tình cờ như sự sắp bày của số phận.

Con người vô tình mà hồi ức thì hữu tình. Họ nhận ra nhau khi đang đứng ở hai đầu chiến tuyến : một là nhân viên cảnh sát kỳ cựu, một là cảnh sát chìm đang được cài vào băng đảng xã hội đen trong thân phận một tên tội phạm nguy hiểm.

Sự Thật Của Bóng Tối: Shades Of Truth (TVB 2005) (FFVL Lồng Tiếng) (25 Tập)

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More