Monday, June 4, 2012

Tướng Quân Giai Bá – GyeBaek (MBC 2012) (36/36tập)

Tướng Quân Giai Bá - GyeBaek (MBC 2012)

Tổng Gye-Baek Baekje và 5.000 binh sĩ của mình lên chống lại triều đại Silla và nhà Đường. Lực lượng của họ kết hợp là 10 lần kích thước của quân đội Bekjae.

Vua Moo là vua của Bekje, nhưng nhà vua không mang quyền lực thực sự và có thể thậm chí không bảo vệ Nữ hoàng người vợ đầu tiên của ông Sun-Hwa và con trai đầu tiên của mình Ui-Ja. Bởi vì Queen Sun-Hwa là con gái của một vị vua Silla, Queen Sun-Hwa và con trai đầu lòng của cô Ui-Ja luôn luôn sợ bị ám sát. Trên mọi cố gắng bảo vệ Moo-Jin của họ tiết kiệm cuộc sống của họ. Vua Moo cũng có một người vợ thứ hai Sa Taek Bi. Cô là con gái của quý tộc mạnh nhất Sa Taek Ju Duk.Trong thực tế, cha của Sa Ju Taek cô Duk và Sa Taek Bi mình kiểm soát Silla và tạo ra các nhóm bí mật “Wi Jae Dan” để ám sát Nữ hoàng Sun-Hwa và con trai Prince Ui-Ja. Người vợ thứ hai Sa Taek Bi muốn con trai mình Kyo-Ki lên ngai vàng.

Thứ hai vợ Sa Bi và những người kế hoạch của mình để buộc tội người vợ đầu tiên, Nữ hoàng Sun-Hwa và bảo vệ cô Moo-Jin của gián điệp. Queen Sun-Hwa và Prince Ui-Ja bị bắt và giam giữ tại các địa điểm riêng biệt. Cảnh sát Moo-Jin bị bắt và bị tra tấn. Vua Moo quỳ ở phía trước của Sa Taek Ju Duk và cầu xin cho cuộc sống của Nữ hoàng người vợ đầu tiên của ông Sun-Hwa. Sa Taek Juk Duk quay đi Vua Moo.

Trong khi đó, người vợ thứ hai Sa Taek Bi muốn tiết kiệm bảo vệ Moo-Jin. Khi còn trẻ, Sa Taek Bi yêu Moo-Jin và cô ấy vẫn còn yêu anh ta cho đến ngày nay. Sa Taek Bi sau đó nói với vua Moo rằng cô ấy đã chuẩn bị một đại lộ của thoát cho người vợ đầu tiên của Sun-Hwa Nữ hoàng và Hoàng tử Ui-Ja chạy trốn Silla, nhưng Moo-Jin phải ở lại với cô ấy. Mà không biết vợ Nữ hoàng Sun-Hwa và Prince Ui-Ja được đứng đầu, chúng được đặt trong vận chuyển. Cảnh sát Moo-Jin cũng có thể trốn thoát với sự giúp đỡ của vua Moo. Cảnh sát Moo-Jin có thể cũng có được người vợ của mình đang mang thai. Họ tham gia Queen Sun-Hwa và Prince Ui-Ja. Tại cung điện, người vợ thứ hai Sa Taek Bi biết rằng Moo-Jin đã trốn thoát. Sa Taek Bi và nhóm Wi Jae Dan đi sau khi Moo-Jin và đảng của ông. Tại thời điểm này, người vợ đầu tiên Queen Sun-Hwa biết rằng họ đang đứng đầu để Silla. Cô nói với con trai của cô Ui-Ja rằng cô không phải là một gián điệp và cô ấy sẽ không đi đến Silla, bởi vì bà và con trai là Bekje. Nữ hoàng người vợ đầu tiên Sun-Hwa sau đó cắt cổ họng của cô với một con dao và chết. Moo-Jin và người vợ đang mang thai của mình riêng biệt từ Prince Ui-Ja để tìm một nơi khá ổn định. Trong khi đó, Hoàng tử Ui-Ja đứng đầu về cung điện, trong khi người vợ thứ hai Sa Taek Bi và Wi Jae Dan theo dõi tất cả chúng xuống …

Tướng Quân Giai Bá – GyeBaek (MBC 2012) 720p HDTV.x264 (USLT) (36/36tập)

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More