Tuesday, July 17, 2012

After The Sunset (2004) Link Mediafire

After The Sunset (2004)

After The Sunset (2004)

Sau “sự nghiệp” của một đạo chích chuyên nghiệp, cùng sự khích lệ của cô người tình xinh đẹp, Max Burdett quyết định hoàn lương. Đúng lúc đó, một mật vụ FBI và viên kim cương trị giá hàng triệu USD xuất hiện. Max Burdett (Pierce Brosnan) và Lola Cirillo (Salma Hayek) là cặp tình nhân khét tiếng giang hồ với nghề trộm cắp đá quý chuyên nghiệp. Sau khi bỏ qua một phi vụ béo bở – một trong ba viên kim cương của Napoleon, họ cùng chuồn ra một hòn đảo thiên đường tại Bahamas để hưởng thụ những ngày tháng thanh thản không toan tính và căng thẳng với những cuộc trốn chạy. Lola đã quá mệt mỏi với nghề đạo chích và muốn xây dựng một tổ ấm yên ổn, còn Max vẫn khao khát một phi vụ cuối cùng trước khi giải nghệ.
“Cây muốn lặng nhưng gió chẳng đừng”, máu ngứa nghề nổi lên trong vua đạo tặc Max khi viên mật vụ FBI Stanley P. Lloyd (Woody Harrelson) xuất hiện như một sự thách thức. Stanley có trách nhiệm đi bảo vệ viên kim cương thứ hai của Napoleon đang được triển lãm tại một du thuyền gần đó. Trong “sự nghiệp” đạo tặc của mình, Max vẫn coi Stanley như một đối thủ đáng gờm, còn Stanley bao phen khốn đốn vì sự xuất quỷ nhập thần của Max và chưa lần nào chiến thắng được vua đạo tặc này. Trước sự thách thức của đối thủ, Max giả vờ như không buồn quan tâm đến gia tài kếch xù ấy. Nhưng ngay sau đó, Max phi vội đến nơi để viên kim cương được canh giữ cẩn mật bởi những thiết bị điện tử và các nhân viên an ninh. Trong đầu anh ta xuất hiện ngay những ý tưởng cho một kế hoạch chiếm đoạt viên kim cương quý giá. Vì không am hiểu luật pháp ở vùng Caribbean này, Stanley kết hợp làm ăn với một viên cảnh sát địa phương Henri Moore (Don Cheadle) và được tên này nhiệt tình ủng hộ. Tuy nhiên trong đầu mỗi người đều nung nấu những kế hoạch riêng. Hòn đảo Thiên đường đang ấp ủ những mầm mống tội ác ấy còn nảy nở những tình cảm tốt đẹp như một lẽ tự nhiên. Viên mật vụ sắt đá Stanley bất ngờ phải lòng cô cảnh sát địa phương Sophie xinh đẹp (Naomie Harris). Những đối thủ trong bối cảnh lãng mạn ấy cũng bắt đầu gần nhau hơn. Max và Stanley dần dà trở nên thân thiết như hai người bạn chí cốt bên hai cô người tình dễ thương.
Câu chuyện trở nên rối rắm ngay trong nội tại những mối quan hệ. Bề ngoài là bạn bè thân thiết, nhưng thực chất viên mật vụ và vua đạo tặc vẫn đang dè chừng và dò xét từng đường đi nước bước của nhau. Max cũng phải đấu tranh giữa một bên là ước mơ một cuộc sống bình thường hạnh phúc của cô người tình yêu dấu, một bên là khao khát được “sinh nghề tử nghiệp” và chiếm đoạt gia tài kếch xù. Vậy ai sẽ chiến thắng trong trò chơi mèo vờn chuột này? Chuyện phim gay cấn và gây tò mò đến tận hồi kết. Mặc dù còn nhiều điều tiếng rằng phim còn có những hạt sạn ở việc xây dựng tính cách không nhất quán, một số chi tiết phi logic, nhưng After the Sunset đã đạt được những thành công nhất định với nội dung của một bộ phim hành động nhưng mang tính giải trí cao và ẩn chứa những giá trị nhân văn. Đặc biệt phim có sự tham gia diễn xuất của chàng điệp viên 007 điển trai Pierce Brosnan và người đẹp Salma Hayek.
Click vào link bên dưới để tải về
After The Sunset (2004) 720p – BestHD + Sub Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More