Monday, July 30, 2012

Final Destination Series (2000 – 2011)

Final Destination Quadrilogy (2000 - 2009)

Final Destination Quadrilogy (2000 - 2009)

Nội dung phần 1:

Trong chuyến đi với lớp mình đến Paris, Alex Browning có một điềm báo rằng chuyến máy bay Volee Air Flight 180 sẽ bị nổ tung sau khi cất cánh. Alex cố gắng rời khỏi máy bay và gây ra một cuộc ẩu chiến với bạn mình. Kết quả, anh, một giáo viên dạy thể dục, và một vài học sinh khác bị đuổi ra khỏi máy bay. Chỉ vài phút sau đó, qua cửa sổ kính, họ chứng kiến cảnh máy bay bị nổ tung tại nhà đón khách của sân bay. Trong lúc họ cảm thấy nhẹ nhỏm vì thoát chết, cơn ác mộng lại ập đến khi thần Chết lần lượt cướp đi sinh mạng từng người một trong số họ.

Click vào link bên dưới để tải về
Final Destination (2000) + Sub Việt
Final Destination 2000 720p BluRay x264-DON + Sub Việt

Nội dung phần 2:
Bộ phim được diễn ra một năm sau khi tai nạn máy bay 180 xảy ra. Kimberly trong một chuyến dã ngoại với những người bạn của mình đã có một giấc mơ rằng sLinkẽ có một tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra. Cô cố gắng nói cho một viên cảnh sát biết để ngăn chặn vụ việc nhưng rất tiếc nỗ lực đã không thành. Bốn người bạn trên xe của cô tử nạn nhưng cô may mắn đã ngăn chặn cái chết xảy ra với bảy người khác. Tuy nhiên, chưa kịp hết ngỡ ngàng, từng người trong số họ lần lượt đương đầu với Tử thần. Phần 2 của phim có sự trở lại của Clear River ở phần trước.

Click vào link bên dưới để tải về
FINAL DESTINATION 2 (2003) + Sub Việt
Final Destination 2 2003 720p BluRay x264-DON + Sub Việt

Nội dung phần 3:
Bối cảnh của phim được diễn ra vào năm 2006, tức sáu năm sau vụ nổ máy bay 180 xảy ra. Nhân vật chính trong phim là cô nàng trung học Wendy trong một buổi tối cùng với mấy người bạn của mình đến một công viên vui chơi để tổ chức tiệc tốt nghiệp. Trong khi đang ở trên con tàu lượn, cô đã thiếp đi và thấy được một cảnh kinh hoàng sẽ diễn ra: chiếc tàu lượn bị trật và rớt ra khỏi đường ray, tất cả những người trên con tàu đó đều chết, kể cả cô và bạn trai cô. Sau khi tỉnh dậy, cô cố gắng khuyên mọi người nên rời khỏi con tàu nhưng không ai tin và gián tiếp gây ra một vụ ẩu đã giữa một số học sinh. Một số học sinh khác rời khỏi tàu vì không muốn liên lụy, vô tình họ đã phá hủy “kế hoạch của Tử thần” và may mắn thoát chết. Nhưng sau đó không lâu, tất cả các học sinh thoát nạn từng người một đều phải trả giá rất đắt cho hành động này.

Click vào link bên dưới để tải về
FINAL DESTINATION 3 (2006) + Sub Việt
Final Destination 3 2006 720p BluRay x264-DON + Sub Việt

Nội dung phần 4:
Tai nạn sẽ xảy ra liên hoàn, những chiếc xe va chạm mạnh rồi bất ngờ lao lên khán đài với tốc độ xấp xỉ 300km/h, giết chết nhiều người đang hào hứng theo dõi cuộc đua, những mảnh vụn thân xe ghim nhanh vào người các bạn của anh, vài người bị cắt rời ra, một cô gái bị bánh xe cứa văng đầu, tai nạn tiếp tục kéo sập trần khán đài đè chết thêm nhiều người nữa, trong đó có cả Nick…

Click vào link bên dưới để tải về
The Final Destination 2009 720p BluRay DTS x264-DON + Sub Việt

Nội dung phần 5:
Anh chàng Sam Lawton (Nicholas D’Agosto đóng) trong một lần trên đường trở về nhà vào buổi tối phải đi qua một cây cầu treo. Vào đúng lúc đó, trên cầu xảy ra một vụ tắc đường. Sam đã có linh cảm cây cầu sẽ bị sập và mọi người đang đi trên cây cầu đều bỏ mạng. Và đúng như linh cảm, thảm họa đã xảy ra khi cây cầu bị sập. Một nhóm người đã may mắn thoát chết nhưng rồi họ vẫn phải ra đi dưới tay của thần chết. Với nội dung như vậy series ‘‘Final Destination’‘ từ phần một đến phần năm đều có chung một phong cách. Nếu Thần Chết đã nhắm đến ai thì người đó hãy coi chừng. Đừng nên vui mừng vì thoát chết trong một vụ tai nạn nào đó, chắc chắn người đó sẽ bị chết thảm hơn.

Click vào link bên dưới để tải về
Final Destination 5 720p Bluray x264-TWiZTED
Final Destination 5 1080p Bluray x264-TWiZTED
Phụ đề Việt
Final Destination 5 2011 Vie mHD BluRay DD5.1 x264-EPiK&HDAT

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More