Wednesday, September 12, 2012

Lý Tống Thụy : Thiếu Gia Sát Gái Đài Loan Justine Lee Scandal

Lý Tống Thụy

Trong những tấm hình bị rò rỉ, người chủ động nhìn vào ống kính máy quay đều là vị thiếu gia họ Lý, trong khi bạn tình dường như không hề hay biết các hành động nhạy cảm của mình bị ghi lại.
Thông tin rò rỉ từ cơ quan chức năng, nạn nhân mới nhất của Tông Thụy là một diễn viên nổi tiếng làng giải trí Đài Loan, cô này đã kết hôn và vừa ly dị. Như vậy, danh sách những cô gái dính đến vị thiếu gia nhà họ Lý ngày càng dài, khiến công chúng không khỏi thất vọng. Gần đây nhất, người mẫu Ngô Á Hinh trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận, khi nhiều hình ảnh phòng the của cô gái có gương mặt giống hệt cô xuất hiện.

Ảnh “mây mưa” của nhiều người mẫu, diễn viên Đài Loan với Lý Tông Thụy bị lan tràn trên mạng.
Bị kéo vào vụ việc còn có nhiều nghệ sĩ khác, gần đây nhất là chân dài An Tâm Á, cô gái vừa soán ngôi siêu mẫu Lâm Chí Linh để trở thành “Người đẹp gợi cảm nhất xứ Đài”, theo bình chọn của FHM ấn bản Đài Loan. Tuy nhiên, trái với thái độ im lặng của Ngô Á Hinh, An Tâm Á qua đơn vị đại diện tuyên bố sẽ đưa những kẻ bôi nhọ cô ra tòa.
Một người đẹp khác cũng gặp phiền hà vì scandal này, đó là diễn viên Lâm Hy Lôi, cô vừa kết hôn và sinh con. Trước những cuộc gọi không ngưng nghỉ của báo chí chỉ với một câu hỏi duy nhất: mối quan hệ với Lý Tông Thụy, cô tức giận nói: “Tôi đẹp hơn nghìn lần so với cô gái trong tấm ảnh mà kẻ nào đó đã mất công photoshop”, bà mẹ trẻ còn nhấn mạnh không tha cho kẻ nào làm nhục mình.

“Nữ thần sexy” Đài Loan Ngô Á Hinh bị lộ clip sex với Lý Tông Thụy

Ảnh thân mật của một người mẫu nổi tiếng Đài Loan với Lý Tông Thụy
Hiện tại, tông tích Lý Tông Thụy vẫn là một ẩn số. Theo bạn bè của vị thiếu gia này tiết lộ, gia đình họ Lý dù biết con bị cảnh sát mời lên triệu tập nhưng vẫn giúp con tránh tội. Cảnh sát Đài Loan mới đây thông tin sẽ thưởng 40.000 NDT (hơn 6.000 USD) để bắt Lý Tông Thụy về chịu tội.

Lâm Hy Lôi, An Tâm Á, hai người đẹp dính vào scandal ồn ào.
Ngô Á Hinh (Maggie Wu), sinh năm 1983, là diễn viên, người mẫu, MC của Đài Loan. Xinh đẹp và có vóc dáng chuẩn, Á Hinh từng là gương mặt quảng cáo của nhiều sản phẩm. Cô cũng từng tham gia đóng vai chính trong một số bộ phim.Hứa Thục Hoa, một nghị sĩ ở thành phố Đài Bắc, cho biết: “Khi tôi liên lạc với Ngô Á Hinh, giọng cô ấy đã yếu ớt, khản đặc”. Bà cũng chuyển đi lời cầu xin của người mẫu với nội dung “xin mọi người đừng phát tán ảnh nóng nữa”.

“Cơn bão” ảnh sex trong giới nghệ Đài Loan ngày càng lớn và gây chú ý từ phía dư luận, nhiều người còn so sánh nó với scandal của tài tử Hong Kong Trần Quán Hy cách đây 3 năm và nhận định “sóng sau đè sóng trước”.

Click vào link bên dưới để tải về
Lý Tống Thụy : Thiếu Gia Sát Gái Đài Loan

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More