Monday, July 30, 2012

Người giúp việc (The Help) (2011)

The Help (2011)

The Help (2011)

Bộ phim “The Help” (Người giúp việc) của đạo diễn Tate Taylor được dựng lại theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kathryn Stockett. Cuốn sách này từng 103 tuần có tên trong danh sách “Tác phẩm văn học bán chạy nhất” của tờ New York Times năm 2009. Phim đã ra mắt tại Việt Nam từ ngày 21/10.

Một tình bạn thật sự ý nghĩa và lay động đã đưa The Help lên ngôi vị quán quân trong 3 tuần liên tiếp trên bảng xếp hạng phim ăn khách nhất tại khu vực Bắc Mỹ và trên hết là tinh thần nhân văn cao thượng.

Lấy bối cảnh khoảng những năm 1960 ở Mississipi, nơi sự phân biệt chủng tộc giữa người da trắng và da màu là vô cùng sâu sắc, The Help vẽ lên một bức tranh khá toàn diện về giai đoạn lịch sử lúc bấy giờ: sự xúc phạm, sức chịu đựng, sự chống trả, sự cảm thông và tình nhân ái và cả niềm hy vọng. Sức hút của bộ phim chính là câu chuyện đầy tính nhân văn, cách kể chuyện lôi cuốn, dàn diễn viên tài năng và những khuôn hình đẹp.

Hai nhân vật chính là Skeeter – một cô gái da trắng có suy nghĩ cởi mở thích khám phá, chinh phục những khía cạnh mới và lạ trong cuộc sống để thực hiện ước mơ viết lách, và Aibileen – một bà vú người da màu rất có uy tín trong cộng đồng những người giúp việc ở Jackson.

Click vào link bên dưới để tải về
The Help 2011 720p BluRay DTS x264-Felony
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More