Wednesday, July 25, 2012

Cạm Bẫy Lúc Nữa Đêm ATM (2012)

Cạm Bẫy Lúc Nữa Đêm: ATM (2012)

Năm 2004, chỉ với kinh phí 1 triệu USD nhưng bộ phim kinh dị Saw – đã thu về lợi nhuận gấp 100 lần lúc chiếu rạp. Câu chuyện chỉ diễn ra trong một bối cảnh, một khoảng thời gian giới hạn với nhân vật hạn chế nhưng trong suốt chiều dài phim, Saw đã mang đến một cuộc “tra tấn tinh thần” rất căng thẳng, rùng rợn cho khán giả ưa cảm giác mạnh. Sau thành công của Saw, cả một dòng phim kinh dị mới đã được hình thành với các yếu tố đặc trưng là kinh phí cực thấp, ít nhân vật, một bối cảnh và những cái bẫy tra tấn chết người. ATM (Cạm bẫy lúc nửa đêm) là tác phẩm kinh dị mới nhất có phong cách này.

Sau bữa tiệc Giáng sinh ấm cúng, ba người đồng nghiệp Emily, Corey và David vui vẻ ra về. Trên đường đi, họ tạt qua một trạm ATM để rút tiền, lúc này đã quá nửa đêm. Khi vào bên trong trạm và nhìn ra ngoài, cả ba trông thấy một người đàn ông giấu mặt đứng nhìn họ trong đêm tối. Chỉ vài phút sau, người đàn ông giấu mặt lộ nguyên hình là một tên sát nhân bệnh hoạn. Bị kẹt lại trong trạm ATM, Emily, Corey và David chứng kiến những trò chơi man rợ của hắn. Chiếc máy ATM giờ trở thành một chiếc lồng mỏng manh, còn ba thanh niên biến thành những con mồi của kẻ giết người…

Tác giả kịch bản ATM chính là Chris Sparling, nhà biên kịch của bộ phim kinh dị kinh phí thấp Buried từng gây ấn tượng vào năm 2010. Lần này, Chris tiếp tục khai thác một tình huống rất đời thường – ba người bạn đi rút tiền vào lúc nửa đêm và đụng phải một tên sát nhân máu lạnh… Ý tưởng khá thú vị và có thể triển khai với nhiều hướng khác nhau để gieo rắc nỗi sợ hãi cho khán giả.

Click vào link bên dưới để tải về
ATM [2012] LIMITED 1080p BluRay x264-AN0NYM0US
ATM 2012 BluRay 720p DTS x264-CHD
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More