Friday, July 27, 2012

Full Metal Jacket (1987)

Full Metal Jacket (1987)

Full Metal Jacket (1987)

Full Metal Jacket (Áo giáp thép – 1987) là bộ phim có cách nhìn khác biệt hẳn so với tất cả những bộ phim về cuộc chiến Việt Nam. Trong khi hầu hết chọn những cánh rừng rậm nhiệt đới làm trung tâm của câu chuyện thì Full Metal Jacket lại đưa chiến sự khốc liệt đi thẳng vào đô thị miền Nam Việt Nam… Nội dung Full Metal Jacket chia 2 phần rõ rệt:
Phần I, theo chân một nhóm tân binh gia nhập trại huấn luyện thủy quân lục chiến Mỹ. Phần tưởng như khô khan này lại khiến người xem thật sự khiếp hãi trước những phương pháp huấn luyện khắc nghiệt và chủ trương tẩy não các chàng trai măng tơ trở thành những kẻ lạnh lùng tàn nhẫn với tiêu chí ghê rợn: Sinh ra để giết!
Phần II, theo chân nhóm tân binh trên – nay đã trở thành những thủy quân lục chiến tinh nhuệ – sang chiến trường VN. Và họ đã trở thành chứng nhân nghẹt thở của một trải nghiệm lịch sử đáng nhớ: Cuộc tổng tấn công và nổi dậy Tết Mậu Thân 1968 – Một sự kiện phá tan sự tô vẽ kiêu căng về sức mạnh thật sự của quân đội Mỹ tại chiến trường miền Nam Việt Nam.

Click vào link bên dưới để tải về
Full Metal Jacket 1987 REMASTERED BluRay 1080p DTS x264 dxva-EuReKA
Phụ đề Việt
Full Metal Jacket (1987) 720p + Sub Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More