Tuesday, July 17, 2012

Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm (2010) (USLT) (30 Tập) Link Mediafire

Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm (2010) (USLT) (30 Tập)

Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm (2010) (USLT) (30 Tập)

Mạnh Tinh Hồn, Diệp Tường, Thạch Quân, Tiểu Hà bốn người tình như thủ túc, từ nhỏ đã được “sát nhân vương” Cao Lão Đại – Cao Đại Tẩu nuôi nấng và là những đệ tử đắc lực của Cao Lão Đại, là những nhân vật chủ chốt trong tổ chức sát thủ của Cao Lão Đại. Trong bốn người thì Mạnh Tinh Hồn tài giỏi nhất và Cao Lão Đại rất yêu quý chàng đệ tử này. Vì muốn biết rõ thân thế của mình, Mạnh Tinh Hồn theo sự sắp xếp của Cao Đại Tẩu nhận nhiệm vụ ám sát cao thủ võ lâm Tôn Ngọc Bá. Chàng trà trộn vào tổ chức của y. Nhưng càng gần đến kỳ hạn phải ám sát Tôn Ngọc Bá, Mạnh Tinh Hồn càng gặp nhiều hiểm nguy và dần dần phát hiện chàng đã rơi vào một âm mưu to lớn, nhiều đầu mối, nghi ngờ đã dẫn anh đến gần với Cao Lão Đại. Từ đó những tình cảm phức tạp giữa Diệp Tường – Cao Lão Đai, Cao Lão Đại – Mạnh Tinh Hồn, Mạnh Tinh Hồn – Tiểu Điệp, Tiểu Điệp – Thạch Quân cứ đan xen nhau giữa hai từ ân – oán.
Sau cùng thì tấm màn bí mật cũng được kéo lên, sự thật cũng được phơi bày. Những danh – lợi, yêu – hận, tình – thù … giữa năm người tạo ra những vết đau không thể hàn gắn được và rơi vào trong vô vọng của thế gian…
Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng “Lưu tinh hồ điệp kiếm” của Cổ Long – một trong những tác giả viết truyện kiếm hiệp nổi tiếng nhất Trung Quốc. Bộ phim sẽ đem đến cho khán giả những phút giây theo dõi kịch tính và gay cấn.
Click vào link bên dưới để tải về
Tập 01 – 19
Tập 20 – 30
Tập 15 001
Tập 15 002
Tập 18 001
Tập 18 002
Tập 27 002

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More