Tuesday, July 3, 2012

Mặt Trái Sự Thật Surveillance (2008)

Mặt Trái Sự Thật: Surveillance (2008)

Đạo diễn: Jennifer Chambers Lynch
Diễn viên: Bill Pullman, Julia Ormond, Pell James, Michael Ironside
Thể loại: Hình sự
Độ dài: 97 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2008
Giới thiệu:

Tại một thị trấn nhỏ, hẻo lánh nằm sâu trong sa mạc Santa Fe, nhiều vụ án mạng đẫm máu liên tục diễn ra…những vụ giết người chỉ vì thú vui bệnh hoạn của hung thủ khiến cảnh sát địa phương vô cùng lúng túng. Hai đặc vụ FBI Elizabeth Anderson và Sam Hallaway được giao nhiệm vụ đến đây để làm sáng tỏ sự việc.
Ba nhân chứng được mời tới để hỏi cung: Cảnh sát Jack Bennet, một kẻ thô lỗ, đầy tính chiếm hữu, đang bị ảnh hưởng bởi những sự kiện gần đầy; Bobbi Prescott, một cô gái trẻ nghiện thuốc; và Stephanie, một cô bé 8 tuổi đã chứng kiến cả gia đình mình bị sát hại dã man. Mỗi người sẽ ngồi riêng và lần lượt kể những gì họ biết thông qua camera, dưới sự giám sát của đặc vụ Sam.
Tuy nhiên, lời khai của từng người đều có cái gì đó không đúng và, có vẻ như cô bé Stephanie biết nhiều hơn những gì mọi người vẫn tưởng. Cuộc điều tra càng lúc càng khó khăn khi mà cảnh sát vừa phát hiện thêm ba xác chết. Liệu ai có thể xếp những mảnh ghép lời khai tưởng chừng rời rạc lại với nhau và giải quyết vụ án?

Surveillance 2008 BluRay 720p DTS x264-HDS
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More