Wednesday, July 25, 2012

Midnight in Paris (2011)

Midnight in Paris (2011)

Midnight in Paris (2011)

Khai mạc liên hoan nhưng không tranh Cành Cọ Vàng, bộ phim Paris lúc nửa đêm của đạo diễn Woody Allen rất được chờ đợi. Hai ngôi sao hàng đầu trong dàn diễn viên Pháp : Carla Bruni Sarkozy và Marion Cotillard vắng mặt. Cùng lúc ra mắt liên hoan Cannes, bộ phim được chính thức được trình chiếu tại 400 rạp trên toàn quốc. Bộ phim Midnight in Paris, Paris lúc nửa đêm của đạo diễn gạo cội người Mỹ Woody Allen được chọn để khai mạc Liên hoan Cannes lần thứ 64. Đây là một bộ phim nhẹ nhàng, được quay tại Paris vào mùa hè năm ngoái với một dàn diễn viên quốc tế như nam tài tử Mỹ Owen Wilson, nữ diễn viên người Canada Rachel McAdams cùng một số nghệ sĩ Pháp như cô Marion Cotillard, người từng đoạt giải Oscar dành cho nữ diễn viên suất sắc nhất qua vai diễn Edith Piaf trong bộ phim La Môme (2008).
Midnight in Paris, là sáng tác thứ 41 của nhà làm phim nổi tiếng Woody Allen, và đây là lần đầu tiên – ngoại trừ một đoạn phim ngắn được quay trong Everyone Says I Love You (1996) – ông tỏ tình với Kinh đô Ánh Sáng, đưa chân khán giả từ khu Saint Germain des Près – tụ điểm văn hóa của Paris, đến con đường Mouffetard sầm uất, và Allen đã không quên quảng trường Place Vendôme, địa bàn của các hiệu kim hoàn sang trọng. Trong số này có nhà kim hoàn nổi tiếng Chopard, hiệu kim hoàn được chọn để thiết kế Cành Cọ Vàng của mỗi mùa liên hoan.
Chuyện phim dựa trên cuốn tiểu thuyết lãng mạn pha trộn cổ tích của một nhà văn châu Âu, với bối cảnh là thủ đô nước Pháp xa hoa, lộng lẫy những năm 1920. Trong Midnight in Paris, Owen Wilson và người đẹp Rachel McAdams vào vai một cặp vợ chồng tới Paris du lịch. Mọi thứ ở kinh đô ánh sáng đều đẹp, hấp dẫn và quyến rũ với đôi vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, khi màn đêm buông xuống là lúc người chồng khám phá ra ảo tưởng về cuộc sống của mình.

Click vào link bên dưới để tải về
Midnight in Paris (2011) 720p – EbP
Midnight in Paris (2011) 1080p – EbP
Sub Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More