Tuesday, July 17, 2012

Oblivion Island: Haruka And The Magic Mirror (2009) 3D Link Mediafire

Oblivion Island: Haruka And The Magic Mirror (2009) 3D

Oblivion Island: Haruka And The Magic Mirror (2009) 3D

Haruka là một thiếu niên bình thường. Mẹ cô rời bỏ thế giới này khi cô chỉ là một đứa trẻ, và cha của cô đã được tìm kiếm sau khi cô ấy từ bao giờ. Nhưng bây giờ cô ấy 16, thông tin liên lạc với cha tham công tiếc việc luôn vắng mặt của cô không phải là lúc tốt nhất của mình, và “nhà” đã trở thành đồng nghĩa trong nỗi cô đơn. Một ngày nọ, trong một sân đền thờ, Haruka điểm một sinh vật kỳ lạ giống như một con cáo, mang theo một chiếc máy bay đồ chơi. Nhưng khi cô đi sau khi động vật hài hước, cô thấy mình … Oblivion đảo! Đây là một nơi tuyệt vời hoàn toàn làm bằng các sự kiện đáng nhớ đến từ thế giới con người. Và ở đây, Haruka sẽ gặp phải những kỷ niệm thời thơ ấu của mình. Nhưng con người không phải là nghĩa vụ phải được trên Oblivion Island, và Baron, quy định rằng thế giới, đã đặt mắt của mình vào được kẻ xâm nhập bất ngờ. Và từ đây, uốn cong câu chuyện đáng kể vào một hướng không thể dự đoán ngày càng tăng và tốc độ không kiểm soát được … Haruka tìm thấy những ký ức lâu dài của mình bị mất và làm cho nó lên với họ?
Click vào link bên dưới để tải về
Oblivion Island: Haruka And The Magic Mirror (2009) 3D 1080p – MovieFan
Sub Việt
Pass: hdmovie.vn

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More