Tuesday, July 17, 2012

Thái Ngạc Và Tiểu Phụng Tiên (2009) (TBV) (FFVNLT) (20 Tập) Link Mediafire

Thái Ngạc Và Tiểu Phụng Tiên (2009) (TBV) (FFVNLT) (20 Tập)

Thái Ngạc Và Tiểu Phụng Tiên (2009) (TBV) (FFVNLT) (20 Tập)

Bộ phim xoay quanh mối tình lãng mạn của danh tướng thời cận đại Thái Ngạc và kỹ nữ Tiểu Phụng Tiên. Dù có một cái kết buồn nhưng họ đã tạo nên một cuộc tình đẹp khiến bao người khâm phục khi sẵn sàng hy sinh tình riêng vì tình yêu dân tộc. Khi Viên Thế Khải lên cầm quyền, đô đốc Thái Ngạc không chịu được sự bức bách của chính quyền Viên Thế Khải đối với nhân dân nên ông quyết tâm lật đổ chính quền. Tuy nhiên, Viên Thế Khải cũng không phải người dễ đối phó, nhất là bên cạnh ông ta luôn có vị Tham mưu trung thành Mạc Nghịch Thiên. Vì vậy, Thái Ngạc tìm cách chiếm lấy lòng tin của Viên Thế Khải. Ông giả vờ như quy phục Viên Thế Khải, đồng thời cố tỏ ra là một kẻ đam mê tửu sắc, không màng chính sự. Tuy nhiên, Thái Ngạc hết sức dè chừng Mạc Nghịch Thiên. Mạc Nghịch Thiên không phải là người xấu. Ông một lòng một dạ trung thành với Viên Thế Khải vì mong Viên Thế Khải sẽ đem lại cuộc sống ấm no cho bao người. Viên Thế Khải rất trọng dụng Mạc Nghịch Thiên và Tam kiệt Bắc Dương. Do đó, khi biết rằng Tam kiệt Bắc Dương cố ý dằn mặt mình, Thái Ngạc đã lợi dụng sự hiểu lầm của kỹ nữ Tiểu Phụng Tiên về mình để cô hạ nhục mình trước mặt Tam kiệt Bắc Dương. Tam kiệt Bắc Dương cảm thấy hả dạ, chỉ có Mạc Nghịch Thiên là rõ được ý đồ của Thái Ngạc. Kỹ nữ Tiểu Phụng Tiên hiểu lầm Thái Ngạc là kẻ ưa xu nịnh nên rất căm ghét ông, nhưng qua nhiều lần tiếp xúc, cô dần hiểu được nghĩa khí của con người này và rất cảm mến ông. Một lần, Tiểu Phụng Tiên vì cần tiền giúp đỡ người anh nên đã nhận tiền hối lộ của một cảnh sát trưởng để giúp con trai của ông ta không bị đuổi khỏi trường đào tạo sỹ quan của Thái Ngạc. Sau đó, Phụng Tiên lấy ra ít tiền để mua quà tặng Thái Ngạc. Sự việc bại lộ khiến Thái Ngạc rất tức giận và bắt cô phải đem số tiền đó trả lại. Phụng Tiên đành lặn lội về quê gặp anh trai để xin lại tiền. Tuy nhiên, anh trai và chị dâu cô lại tráo trở không trả mà còn sỉ nhục cô trước bao người. Đau đớn, tủi phận, Phụng Tiên quyết định tự tử. May nhờ Thái Ngạc cứu sống và hết lời an ủi, khuyên răn. Quan hệ giữa hai người ngày càng thân thiết. Dù biết rằng Phụng Tiên rất yêu mình nhưng Thái Ngạc vẫn tỏ vẻ dửng dưng vì chỉ muốn dành tình yêu cho vợ. Đến khi Phụng Tiên bỏ đi, Thái Ngạc mới biết rằng mình đã rất yêu cô. Biết được điều này, Mạc Nghịch Thiên tìm cách chia rẽ tình cảm vợ chồng Thái Ngạc. Vì nghĩa lớn, Thái Ngạc đành làm vợ đau lòng. Còn Phụng Tiên thì hết lòng bảo vệ Thái Ngạc. Khi Thái Ngạc trên đường trở về Vân Nam chuẩn bị cho cuộc khởi nghĩa, Mạc Nghịch Thiên đã cho quân theo truy đuổi. Phụng Tiên che chở cho Thái Ngạc và bị thương ở chân. Cô và Thái Ngạc chạy trốn vào rừng sâu.
Trong khoảng thời gian này, Phụng Tiên rất hạnh phúc vì được Thái Ngạc yêu thương và chăm sóc. Tuy nhiên, nhìn một vị anh hùng phải vì mình mà trú thân trong rừng sâu, Phụng Tiên lại day dứt. Cuối cùng, cô quyết định hy sinh tình yêu của mình cho tình yêu dân tộc của Thái Ngạc. Phụng Tiên để lại lá thư và ra đi. Cô không ngờ đây cũng là lần chia tay sau cùng. Sau đó, Phụng Tiên bị Mạc Nghịch Thiên bắt giữ.
Khi Thái Ngạc khởi nghĩa thành công, Viên Thế Khải phải từ bỏ ngai vị. Mạc Nghịch Thiên sau nhiều biến cố: mất đi người phụ nữ mình yêu thương và lỡ tay bắn chết con gái ruột đã vô cùng hối lỗi. Thiên thả Phụng Tiên. Hòa bình trở lại, một ngày, Phụng Tiên nhận được lá thư của vợ Thái Ngạc báo tin ông đang bệnh nặng. Khi cô đến nơi, Thái Ngạc đã từ trần… Kết thúc một chuyện tình đẹp bằng một đoạn kết buồn…
Click vào link bên dưới để tải về
Tập 01 – 10
Tập 11 – 20 End

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More