Thursday, July 26, 2012

The Devil’s Advocate (1997)

The Devil’s Advocate (1997)

Kevin Lomax là một luật sư, anh chưa bao giờ thua trong bất cứ vụ kiện tụng nào, hôm nay anh phải làm luật sư cho 1 giáo viên bị cáo buộc là quấy rối tình dục 1 học sinh trong lớp, mọi thứ như chống lại thân chủ của mình, bằng tài năng và ngôn ngữ của 1 luật sư giỏi anh đã hướng bồi thẩm đoàn theo hướng có lợi cho thân chủ của mình – và dường như cãi thắng vụ kiện. Câu chuyện bắt đầu từ khoảng thời gian chờ tòa công bố kết luận cuối cùng về vụ án đó.

Kevin đang sống cùng cô vợ tuyệt đẹp tại một thành phố nhỏ. Nơi đó anh còn có một bà mẹ phúc hậu đang sinh hoạt trong nhà thờ. Là một luật sư tài năng, Kevin lọt vào mắt xanh của một công ty luật lớn có trụ sở tại NewYork – một lời mời được đưa ra – Kevin chấp nhận! NY là nơi Kevin tin tưởng tài năng của anh sẽ được tỏa sáng. Những ngày đầu tại NY quả là tuyệt vời đối với cặp vợ chồng trẻ. Mọi chuyện rẽ sang một hướng khác khi Kevin diện kiến ông chủ của công ty luật đã mời anh – một con người đầy bí ẩn, tài năng, và tham vọng.

Kevin say mê với hào quang của những vụ kiện mà anh được làm đại diện. Nhịp sống hối hả của NY cuốn phăng anh đi, anh không còn thời gian chăm sóc cho cô vợ xinh đẹp của mình. Vợ anh dần cảm thấy cô đơn, ảo giác và trầm cảm. Kevin cũng có những ảo giác của riêng anh với những vinh quan mà anh đạt được, với những con người mới mà anh gặp gỡ….

Tình yêu, lương tâm và cả cảm giác là 1 con người…chuyện gì đã xảy ra?

Phim có sự hiện diện của dàn sao bự: Keanu Reaves, Al Pacio, Charlie Theron,…

Click vào link bên dưới để tải về
The Devil’s Advocate 720p HDTV x264-ESiR
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More