Sunday, July 8, 2012

Venus and Mars (2007)

Công ty quản lý của Kim Tae Hee Namoo Actors vừa thông báo, Kim Te Hee sẽ có mặt trong phim điện ảnh Quarrel. Theo lời họ, đây là một vai diễn sống động và thực tế nên họ quyết định nhận lời ngay khi vừa nhận kịch bản. Đây sẽ là lần đầu tiên, Kim Tae Hee diễn một vai phụ nữ có gia đình. Vai diễn này là một nghệ nhân thủy tinh là vợ của một giáo sư đại học do Seol Gyung Gu đóng. Điều đáng kể nữa là khoảng cách tuổi tác giữa cô và nam diễn viên 39 tuổi này. CEO của Namoo Actors Kim Jong Do cho biết, vai diễn một người có gia đình thực ra không phải nặng cho lắm. Ông tin đây là cơ hội tốt cho Kim Tae Hee trưởng thành trong diễn xuất và quyết định chọn vai này. Hơn nữa, cô đã học hỏi rất nhiều từ The Restless, bộ phim điện ảnh đầu tay, nhưng kết quả không thành công đó đã khiến không ít fans thất vọng.
Bộ phim Quarrel đạo diễn bởi Han Ji Seung, người từng nhận được nhiều lời khen qua phim truyền hình Alone In Love,nói về một cặp ly dị.
Bộ phim sẽ nói về một cặp vợ chồng trong giai đoạn mệt mỏi không thể kềm chế cảm xúc và bắt đầu làm tổn thương lẫn nhau vì những trận cãi vả, từ đó họ đã tìm ra ý nghĩa thật sự của tình yêu.
Venus and Mars (2007) 720p – yomma
Sub Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More