Monday, July 9, 2012

Vương Quốc Của Những Chiếc Gương Cong (1963)

Vương Quốc Của Chững Chiếc Gương Cong (1963)

Vương Quốc Của Những Chiếc Gương Cong (1963)

Ở một khu tập thể có cô bé Olya chẳng bao giờ vâng lời bà ngoại. Vào một buổi tối nọ… Olya ngắm mình trước gương và đột nhiên cô bé cảm thấy một ma lực nào đó kéo mình vào trong gương, thế rồi Olya gặp bản sao của chính mình, đó là cô bé Yalo. Yalo đã dẫn Olya đến thăm nơi ở của mình, nơi ấy là vương quốc của những chiếc gương cong – xứ sở không thể tìm thấy bất cứ một chiếc gương bình thường nào cả, bởi cái ác và sự dối trá đang ngự trị khắp vương quốc. Xứ sở này nằm dưới sự cai trị của Quốc vương Yagupop 77 (đảo ngược của từ “Popugay” – có nghĩa là “Con vẹt”), một kẻ vô cùng hợm hĩnh và nhút nhát. Những kẻ thống trị nơi đây không bao giờ muốn nhìn thấy những hình ảnh thật của chính mình ; bởi thế, chúng luôn tìm cách bóp méo sự thật và tỏ ra thích thú với những hình ảnh đẹp hơn về mình được phản chiếu trong những chiếc gương cong – những chiếc gương biết nịnh hót.
Tuy nhiên, trên toàn cõi chỉ có duy nhất người thợ kim hoàn Gurd là có thể chế tạo ra những chiếc gương dối trá, nhưng vì không chịu đem bàn tay tài hoa ra phục vụ các thế lực đen tối nên chú phải chịu nhiều cực hình và bị nhốt trong một tháp canh kiên cố do những người khổng lồ đứng gác, muốn vào đó phải có chiếc chìa khóa vàng. Sau bao thử thách, cuối cùng Olya và Yalo đã đánh bại được những kẻ xấu xa, giải thoát cho Gurd và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho vương quốc. Và khi Olya trở về nhà, cô bé tự nhủ sẽ cố gắng sửa chữa những thói quen xấu của mình (như sợ ma, ăn vụng mứt…), đó là bởi những bài học mà Olya đã nhận được qua chuyến phiêu lưu vào thế giới trong gương.
Tải về
Vương Quốc Của Những Chiếc Gương Cong (1963)
Pass: hdvietnam.com

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More