Wednesday, September 19, 2012

SungKyunKwan Scandal (2010) (20 Tập)

SungKyunKwan Scandal (2010)
Nhà Sản Xuất: Raemongraein (래몽래인).
Giám Đốc Sản Xuất: Kwak Ki Won (곽기원).
Chủ Nhiệm: Yoo Gun Shik (유건식).
Đạo Diễn: Kim Won Seok (김원석): “The Great King SeJong” (대왕세종 – 大王世宗) – 2008, “The Partner” (파트너) – 2009, “Friend, Our Story” (친구, 우리들의 전설) – 2009.
Kịch Bản: Kim Tae Hee (김태희): “Great Expectations” (위대한 유산) – 2006, “Here He Comes” (그분이 오신다) – 2008.
Cốt Truyện: dựa trên nội dung cuốn sách bestseller “The Lives of Sungkyunkwan Confucian Scholars” (성균관 유생들의 나날) của tác giả Jung Eun Gweol (정은궐).
Thiết Kế Phục Trang: Kim Hae Soon (김혜순): “Hwang Jin Yi” (황진이) – 2006.
Phim Trường: khu làng truyền thống Goorim, Yeongamgun – phía Bắc tỉnh Jeolla, Hàn Quốc. Giới Thiệu:
Kim Yoon-hee (Park Min-young) là con gái một gia đình thời Chosun. Do người anh trai bị bệnh nên Yoon-hee phải thay anh, cải nam trang đến theo học tại học phủ Sungkyunkwan, một học phủ danh tiếng giành cho các công tử các gia đình thượng lưu. Tại đây, với sự thông minh, cá tính mạnh mẽ của mình, Yoon-hee nhanh chóng kết thân với Lee Seon-jeon (Micky Yoochun), Goo Yong-ha (Song Joong-ki) và Moon Jae-sin (Yoo Ah-in) tạo thành bộ tứ tài hoa, cực kì nổi tiếng trong trường. Trong đó, Seon-jeon là “thủ lĩnh” khi xuất thân từ gia đình có quyền lực tối cao, văn võ song tnoàn, Yong-ha là chàng công tử đào hoa nhưng ít ai biết Yong-ha giữ trong tim một nỗi buồn rất riêng và cuối cùng là Jae-sin, kẻ “nổi loạn” của nhóm. Những câu chuyện về tình bạn và sự tài trí vượt qua nhiều thử thách khiến Yoon-hee, Seon-jeon, Yong-ha và Jae-sin càng thêm nổi tiếng trong trường. Đến khi Seon-jeon phát hiện Yoon-hee là con gái cải trang và nảy sinh tình cảm với Yoon-hee thì câu chuyện mới thật sự bắt đầu. Liệu khi Yoon-hee bị phát hiện vi phạm nội quy liệu nhà trường sẽ xử phạt thế nào? tình cảm bạn bè giữa bộ tứ tài hoa có còn bền chặt và chưa kể đến, bên cạnh Seon-jeon có không ít các tiểu thư cành vàng lá ngọc vây quanh, liệu Yoon-hee có thể “cạnh tranh” lại….
Được ví là “Vườn Sao Băng” cổ trang, mối tình đẹp và lãng mạn giữa những con người trẻ với nhiều tình tiết thú vị trong bối cảnh thời phong kiến khiến “Sungkyunkwan Scandal” tạo nhiều ấn tượng. Bộ phim nhận được sự quan tâm của khán giả khi chỉ mới công bố kế hoạch làm phim. Đến lúc dàn diễn viên chính gồm những gươn mặt trẻ, tài năng ra mắt thì “Sungkyunkwan Scandal” càng được thú ý. Những tên tuổi mới đầy triển vọng trong làng điện ảnh như Micky Yoochun, Song Joon-ki, Park Min-young… khiến “Sungkyunkwan Scandal” được những khán giản trẻ cực kì mong ngóng.
Và không nằm ngoài dự kiến, ngay sau khi lên sóng, “Sungkyunkwan Scandal” nhanh chóng nhận được nhiều lời khen về cả nội dung lẫn diễn xuất của các diễn viên. Câu chuyện cô gái Yoon-hee cải nam trang đi học không quá mới mẻ trên màn ảnh nhưng những tình thiết thú vị, lãng mạn thể hiện cá tính của những con người trẻ khiến “Sungkyunkwan Scandal” mang đến cho khán giả một làn gió mới. Đồng thời, cả 4 diễn viên chính đều nhận được nhiều lời khen xuất sắc. Park Min-young đã lột tả được sự mạnh mẽ của Kim Yoon-hee trong khi Micky Yoochun thành công với hình tượng chàng công tử đại tài và Song Joon-ki khiến các fan nữ ngất ngây với vẻ điển trai, cực kì quyến rũ.
Click vào liên kết bên dưới để tải về
SungKyunKwan Scandal (2010) (20 Tập)(Phụ Đề Việt)

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More