Friday, September 28, 2012

Điệu VanXơ Tình Yêu Take This Waltz (2011)

Điệu VanXơ Tình Yêu : Take This Waltz (2011)
Đạo Diễn: Sarah Polley.
Kịch Bản: Sarah Polley.
Diễn Viên: Michelle Williams, Seth Rogen and Sarah Silverman. Giới Thiệu:
Take This Waltz 2011 có sự góp mặt của các diễn viên: Michelle Williams, Seth Rogen và Sarah Silverman. Take This Waltz được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Sarah Polley.
Phim xoay quanh nhân vật Margot (Williams thủ vai), 28 tuổi tình cờ gặp Daniel (Kirby thủ vai), giữa họ đã nảy sinh một mối quan hệ xác thịt mãnh liệt và bất ngờ. Tuy nhiên, chính Margot đã kiềm chế cảm xúc của mình, cô thật hạnh phúc khi chuẩn bị kết hôn cùng Lou (Rogen thủ vai), một người viết sách dạy nấu ăn.
Nhưng khi cô biết anh chàng Daniel sống ngay bên kia đường, đối diện nhà cô thì cuộc sống riêng tư của cô đã bị xáo trộn hoàn toàn. Họ vụng trộm bên nhau trong suốt mùa hè tại Toronto, nhưng mỗi người đều tự kiềm chế mình trước những ham muốn mãnh liệt về thể xác.
Với phong cách nóng bỏng nhẹ nhàng, cùng gam màu tươi sáng như một dĩa trái cây chín, Take This Waltz khiến người xem cười nghiêng ngả với sự hài hước quen thuộc, nhưng cùng với đó là những câu hỏi tế nhị về những mối quan hệ tình yêu, tình dục và chúng ta sẽ thấy chính mình thông qua những thước phim đó.


Chọn phiên bản và click vào liên kết bên dưới để tải về

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More