Thursday, September 27, 2012

Thích Lăng The Treasure Hunter (2009)

Thích Lăng : The Treasure Hunter (2009)
Đạo Diễn: Chu Diên Bình.
Diễn Viên: Lâm Chí Linh, Châu Kiệt Luân, Tằng Chí Vĩ, Lưu Canh Hoành, Kha Thúc Nguyên… Giới Thiệu:
ới chủ đề phiêu lưu mạo hiểm và tập trung vào những cảnh hành động quy mô lớn, Châu Kiệt Luân tiếp tục cuộc đua của mình tới vị trí một ngôi sao hành động hạng A tại Châu Á. Nội dung phim kể về một cuộc phiêu lưu ký bí của một đôi trai gái tình cờ bị lạc đến sa mạc Mông Cổ, với những màn chiến đấu khá ác liệt trong lăng mộ cổ. Bên cạnh đó, phim cũng không thiếu những màn đuổi bắt gay cấn giữa sa mạc đầy nắng gió, bão cát…
Sa mạc phía tây bắc, nơi đầy rẫy những triều đại ngày xưa phát triển hưng thịnh rồi diệt vong, có lời đồn rằng tồn tại một ngôi mộ cổ chứa vô số của cải ẩn giấu dưới lớp cát dày. Một nhóm người bảo vệ bí ẩn canh giữ bản đồ vị trí kho báu này cho đến khi công cuộc tìm kiếm, khai quật diễn ra dữ dội. Một nhóm tổ chức tội ác xuyên quốc tế đã đánh bại được kẻ canh giữ bản đồ nhưng anh ta cũng đã kịp chuyển nó cho một chàng trai trẻ hào hiệp, Ciao Fei (Jay Chou).
Ciao Fei sau đó bị buộc phải đưa tấm bản đó cho chúng để đổi lấy mạng sống người con gái yêu quý của anh, Lan Ting (Lin Chi Ling). Và rồi, với sự trợ giúp của Hua Ding Bang (một nhà khảo cổ học nổi tiếng) cùng với Lan Ting, họ đã cùng nhau dấn thân vào một chuyến hành trình nguy hiểm nhằm lấy lại tờ bản đồ đó và chiến đấu để bảo vệ kho báu cổ này.


Chọn phiên bản và click vào liên kết bên dưới để tải về

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More