Friday, June 1, 2012

He’s Just Not That Into You (2009)

He's Just Not That Into You (2009)

Đạo diễn: Ken Kwapis
Kịch bản: Abby Kohn, Marc Silverstein
Thể loại: Tình cảm, hài
Thời lượng: 129 phút
Hãng sản xuất: Flower Films (II), Internationale Filmproduktion Blackswan
Nội dung:
Phim là chuỗi những phóng sự liên kết chặt chẽ nhau về “tình yêu” trong cuộc sống hiện đại. Những cô nàng đi tìm tình yêu “lang thang” qua các cuộc chơi, qua những trang web cùng những cú điện thoại. Những anh chàng thích khám phá những điều mới lạ, hấp dẫn khác biệt từ các cô gái…

Nhân vật chính đầu tiên của những câu chuyện đan xen này là Gigi, một phụ nữ trẻ luôn hiểu lầm về những tín hiệu ngầm mà cánh đàn ông gửi gắm cho mình, hay có thể nói là cô chẳng hiểu gì về họ và cách họ biểu lộ. Sau khi bị từ chối bởi Conor, Gigi đã tìm mọi cách để có thể hiểu được thật ra các chàng muốn điều gì, kể cả phải đến nhờ vả anh bạn của Conor là Alex – một tay chơi nổi tiếng lãng mạn và quyến rũ cho mình vài lời khuyên về chuyện yêu đương.

Em gái Gigi là Janine lại có nhiều vấn đề về cuộc hôn nhân của mình, bởi vì chồng cô – Ben đang bí mật hẹn hò cùng nữ huấn luyện viên yoga Anna. Anna cũng chẳng khá hơn, cô rối như một mớ bòng bong giữa hai người đàn ông, Ben và Conor – người cô đang qua lại, nhưng không thật sự hết lòng yêu anh. Anna tìm đến Mary – biên tập viên một tờ báo để xin những lời khuyên hữu ích.

He’s Just Not That Into You 2009 720p BluRay AC3 x264-EPiK + Sub Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More