Tuesday, June 26, 2012

The Sun Also Rises (2007)

The Sun Also Rises (2007)

“The sun also rises mang phong cách cổ điển đậm màu sắc dân dã, lãng mạn, được trải dài vượt qua bốn thời kỳ Dân quốc, giải phóng, cách mạng văn hóa và giữa thế kỷ 20. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Lông thiên nga của nhà văn Diệp Di.

Tiểu thuyết ấy xoay quanh mối quan hệ của những cặp vợ chồng, tình nhân trong thời kỳ cách mạng văn hóa. Nếu làm theo tiểu thuyết thì câu chuyện của tôi sẽ không xoáy sâu, triệt để đến từng ngõ ngách của tâm hồn, vì vậy tôi đã phải nghiên cứu trong một thời gian rất lâu, để kịch bản của mình có thêm nhiều nhân vật bi thương.

Nào là cặp vợ chồng Đường Vũ Lâm phải xuống nông thôn cải tạo trong thời kỳ cách mạng văn hóa, trong thời gian ấy cô vợ có mối quan hệ không rõ ràng với cậu đội trưởng vừa 20 tuổi. Anh chồng phát hiện được quyết định giết chết đôi gian phu dâm phụ ấy và tôi cố gắng chuyển tải đến người xem sự bàng hoàng, băn khoăn, đau đớn của nhân vật khi cầm súng đi kiếm tình địch giữa đồng lúa xanh ngát.

Hay câu chuyện của bà mẹ điên… những câu chuyện ấy được kết nối, tạo thành một chuỗi liên hoàn làm người xem sững sờ. Ngoài ra, thật may mắn, The sun also rises thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng – khi có sự tham gia diễn xuất đặc biệt của nữ diễn viên kỳ cựu Trần Xung, ngôi sao trẻ Phùng Tổ Danh (con trai Thành Long), Hoàng Thụ Sinh, Châu Vận và ca sĩ nhạc rock nổi tiếng Thôi Kiện. Phim được đầu tư 10 triệu USD, và tác phẩm này cũng là tác phẩm đầu tiên do tôi tự viết kịch bản, đạo diễn và diễn xuất. Đem phim đi dự liên hoan phim trong tâm trạng không cần giải thưởng, vì sự quan tâm của khán giả, đã là một phần thưởng lớn nhất cho tôi cùng cả đoàn làm phim”.

The Sun Also Rises 2007 HDTV 720P x264 NGB
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More