Tuesday, June 26, 2012

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect Stranger (2007)

Người Lạ Hoàn Hảo: Perfect Stranger (2007)

Đạo diễn: James Foley
Diễn viên: Halle Berry, Bruce Willis
Nhà sản xuất: Sony Pictures Releasing
Thể loại: Tâm lý, Kinh dị
Độ dài: 109 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2007
Giới thiệu: Những bí mật, những lời nói dối và án mạng là nguyên liệu chính của Perfect Stranger. Bộ phim nhanh chóng chiếm vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng những phim ăn khách nhất tại Bắc Mỹ trong tuần đầu công chiếu.

Rowena Price (Halle Berry) là nữ phóng viên điều tra nổi tiếng ở New York. Cô thường giả danh người khác để tiếp cận các nguồn thông tin và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để có được sự thật. Khi một người bạn bị sát hại, Rowena tìm được những manh mối khiến cô tin rằng thủ phạm là Harrison Hill (Bruce Willis), một đại gia trong ngành quảng cáo.
Để thu thập chứng cứ, Rowena đóng giả một nhân viên văn phòng thất nghiệp tên là Catherine và nộp đơn xin việc vào công ty của Harrison. Vốn hám gái, Harrison nhanh chóng để ý tới cô nhân viên xinh đẹp, gợi cảm và có vẻ thích được tán tỉnh. Thấy “con mồi” sập bẫy, cô phóng viên bắt đầu triển khai trò “mèo vờn chuột”, để rồi cuối cùng phát hiện ra rằng cô không phải là người chủ động trong trò chơi …

Halle Berry thừa nhận rằng vai Rowena khiến cô cảm thấy sợ.

“Cô ấy rất phức tạp. Tôi cảm thấy ngộp thở khi đọc kịch bản. Câu chuyện có quá nhiết nút thắt, mở cũng như bước ngoặt bất ngờ. Khi đọc hết, tôi cảm thấy đầu óc mụ mị. Sau đó, khi nghĩ tới việc làm phim, tôi nghĩ vai diễn đó thật sự là một thách thức lớn nhưng cũng nhờ đó mà tôi có thể dẫn dắt khán giả theo hướng mà tôi muốn”, cô nói.

“Tôi nghĩ rằng nét đẹp của Rowena nằm ở chỗ cô đủ thông minh để biết cách sử dụng sắc đẹp sao cho hiệu quả”, Halle Berry nói thêm. “Và tôi nghĩ rằng người phụ nữ khôn ngoan nào cũng biết điều đó. Đó là một phần trong số những năng lực mà phụ nữ có được và tôi nghĩ rằng chẳng vấn đề gì nếu chúng tôi sử dụng chúng khi cần thiết. Tôi thích đựoc làm phụ nữ cũng chỉ vì điều đó”.
Nam tài tử Bruce Wilis tỏ ra vui sướng khi được đóng vai doanh nhân Harrison Hill.

“Diễn viên thường hiếm khi nhận được những vai mà nhờ nó, họ có thể buông ra những lời tán tỉnh một cách thoải mái và tôi cũng không phải là ngoại lệ. Được hóa thân thành ông chủ của Halle Berry rồi nói những lời ong bướm với cô ấy cả ngày ở công sở quả là một trải nghiệm tuyệt vời”, anh phát biểu.

Nhưng để khiến cho khán giả tin rằng Harrison là kẻ giết người, Bruce phải diễn sao cho nhân vật của anh tỏ ra nham hiểm, đặc biệt là khi Harrison cáo buộc cô nhân viên làm gián điệp cho một hãng đối thủ.
“Khi Rowena trở thành nhân viên của Harrison với cái tên giả Catherine, tôi phải diễn xuất sao cho khán giả cảm thấy ông chủ biết thừa thân phận thực sự của cô nhân viên mới, nhưng vờ như chẳng hề biết gì. Đó thật sự là một tình huống khó. Tôi đang đóng phim, đó là lẽ đương nhiên. Nhưng trong bộ phim ấy, nhân vật của tôi cũng lại đóng kịch. Chỉ những người trong nghề mới cảm nhận hết được những khó khăn vì phải đóng những vai như vậy. Tôi tin rằng Halle Berry cũng có cảm giác giống tôi, vì nhân vật của cô ấy cũng đóng kịch trong phim”, Bruce bày tỏ.

Perfect Stranger là một trong số không nhiều phim được quay ở khu vực zero tại New York – nơi tọa lạc của hai tòa nhà Trung tâm Thương mại Thế giới trước sự kiện khủng bố ngày 11/9/2001.

Perfect Stranger 2007 720p BluRay DTS x264 – ESiR
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More