Friday, July 13, 2012

The Four Feathers (1939), Link Mediafire

The Four Feathers (1939)

The Four Feathers (1939)

Khi Cha của Harry Faversham chết, ông quyết định rời khỏi quân đội mà không đòi hỏi gì. Ông đã gia nhập quân đội để làm hài lòng người cha của mình và đáp ứng truyền thống gia đình và bây giờ muốn làm điều gì đó khác với cuộc sống của mình. Tuy nhiên, Trung đoàn của ông được lệnh đến Ai Cập và Sudan, và ông đã sớm nhận được ba lông trắng từ các sĩ quan đồng nghiệp của mình. Các lông trắng có nghĩa là buộc tội anh ta là một kẻ hèn nhát và ông có phản ứng của vị hôn thê của mình của tình hình một chiếc lông thứ tư. Bây giờ một mình trên Ai Cập và Sudan để chứng minh sự dũng cảm của mình và trả lại những chiếc lông trắng với những người đã gửi cho họ. Trong vai trò là một người quản lý để giải cứu cả ba buộc tội và trả về để đòi lại tình yêu và sự ngưỡng mộ của vị hôn thê của mình.
Click vào link dưới để tải về
The Four Feathers (1939) 1080p – CHD

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More