Friday, July 13, 2012

Wrong Turn (2003 – 2011), Link Mediafire

Wrong Turn (2003 - 2011)

Wrong Turn (2003 - 2011)

Nội dung phần 1: Wrong Turn (2003)
Một nhóm người kẹt trong một khu rừng tại West Virginia (Mỹ), rồi sau đó bị bọn dị nhân ăn thịt người săn đuổi. Chỉ có hai người chạy thoát, số còn lại trở thành mồi ngon cho những kẻ khát máu.
Click vào link dưới để tải về
Wrong Turn (2003) 1080p – LEVERAGE
Sub Việt
Nội dung phần 2: Dead End (2007)
Gameshow truyền hình Us Ultimate hứa hẹn trở thành show truyền hình ăn khách trên đất Mỹ. Những người chơi được thả vào những nơi biệt lập và không được cung cấp bất kì vật dụng nào trong suốt thời gian tham dự cho tới khi cuộc chơi chấm dứt. Sáu người chơi đã sẵn sàng để đứng trước 32 chiếc máy ghi hình được lắp đặt mọi vị trí trong khu rừng rậm. Tất cả bọn họ đều trông chờ những thử thách xứng tầm với lòng can đảm của họ, góp phần loại bỏ những đối thủ cùng theo đuổi giải thưởng kếch xù. Nhưng trò chơi thực sự đầy hứa hẹn này lại mang nhiều thử thách và nỗi kinh hoàng hơn mong đợi. Ngay cả phần thưởng dành cho người chiến thắng quý giá hơn nhiều so giải thưởng còn bỏ ngỏ: đó chính là mạng sống của họ.
Click vào link dưới để tải về
Wrong Turn 2 Dead End (2007) 1080p – THUGLiNE
Sub Việt
Nội dung phần 3: Left For Dead (2009)
Fonda và những người bạn của cô vào rừng cắm trại trong vài ngày. Tuy nhiên những người bạn của Fonda đã bị giết bởi 1 tên quái nhân ăn thịt người – Three Finger .Để bảo toàn tính mạng cho mình, Fonda trốn chạy 1 mình nhưng đáng tiếc là …
Cùng trong lúc đó , 1 cuộc di chuyển các tử tù nguy hiểm đang diễn ra, và người cằm đầu chuyến đi này là Nate Wilson . Đây là ngày cuối cùng của Nate trước khi anh ra khỏi trại giam. Tuy nhiên, chiếc xe của nhóm bị tấn công bởi Three Fingers , và tất cả tù nhân đều bỏ trốn . Trong lúc bị truy đuổi , những tên tù nhân tấn công 1 xe chở tiền . Tuy nhiên, lần lượt các tên tù nhân đều bị giết chết bởi Three Finger.
Click vào link dưới để tải về
Wrong Turn 3 Left For Dead (2009) 1080p – DIMENSION
Sub Việt

Bản 720p
Click vào link dưới để tải về
Wrong Turn Trilogy (2003 – 2009) 720p + Sub Việt
Nội dung phần 4: Bloody Beginnings (2011)
Một nhóm bạn quyết định đi trượt tuyết trong kì nghỉ đông, họ bị lạc đường trong bão tuyết và tìm nơi trú ẩn trong một bệnh viện bỏ hoang. Nhưng bệnh viện đó có vấn đề trong quá khứ, một số bệnh nhân cũ vẫn cư trú ở đó và không hài lòng với sự có mặt của nhóm bạn. Một trò chơi đuổi bắt chết người diễn ra và nhóm bạn phải tìm cách để sống sót.
Click vào link dưới để tải về
Wrong Turn 4 (2011): Bloody Beginnings 720p
Sub Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More