Sunday, September 9, 2012

Ánh Sáng Cuối Con Đường – The Cold Light of Day (2012)

Ánh Sáng Cuối Con Đường: The Cold Light of Day (2012)

Gia đình bị bắt cóc, bản thân bị vu khống và kết án oan chỉ vì một chiếc vali bí ẩn nào đó. Shaw không còn lựa chọn nào khác và đành phải trốn chạy cùng một cô em gái ruột mà trước đó anh chưa-từng-biết-đến. Liệu họ có thành công?

The Cold Light of Day ban đầu được sáng tác bởi hai nhà văn Scott Wiper và John Petro theo mô-típ truyện ly kỳ về một người đàn ông chạy trốn khỏi những mối đe dọa mà cả hai đều rất yêu thích. Dự án này được mua lại và phát triển bởi Trevor Macy và Marc Evans tại Intrepid Pictures. Cùng với hai nhà sản xuất Kevin Mann và Matthew Perniciaro, các nhà làm phim bắt tay vào thực hiện bộ phim.

Nhà sản xuất đã mời đạo diễn người Pháp đang lên Mabrouk El Mechri để hình ảnh hóa câu chuyện. Từng được xem bộ phim JCVD của Mechri, họ biết rằng ông hiểu rõ tốc độ trong một bộ phim như thế này và có đủ khả năng để thực hiện nó.

Bộ phim được quay tại Madrid và vùng ven biển Tây Ban Nha vào mùa hè 2010. Là phim nói tiếng Anh duy nhất được quay toàn bộ tại Tây Ban Nha trong vòng 30 năm qua, các nhà sản xuất và studio phim cảm thấy cần phải tạo ra tính xác thực để có được một trải nghiệm xứng đáng với chuyến đi này.

Click vào link bên dưới để tải về
The Cold Light of Day 2012 720p BluRay DTS x264-HDChina
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More