Monday, September 10, 2012

Mỹ Nhân Tâm Kế 2 (Đường Cung Mỹ Nhân Thiên Hạ) Schemes of a Beauty (2012) (35 Tập)

Mỹ Nhân Tâm Kế 2 – Mỹ Nhân Thiên Hạ : Schemes of a Beauty (2012) (35 Tập)

Biên Kịch: Vu Chính.
Đạo Diễn: Lý Tuệ Châu.
Hóa Trang: Tăng Minh Huy.
Âm Nhạc: Đàm Tuyền.
Diễn Viên :Trương Đình vai Võ Mỵ Nương,Lý Tiểu Lộ — Hạ Lan Tâm Nhi,Minh Đạo — Minh Sùng Nghiễm & Minh Nghĩa (anh em sinh đôi),Trịnh Quốc Lâm — Đường Cao Tông Lý Trị,Hà Thịnh Minh — Bùi Thiếu Khanh,Châu Mục Nhân — Vương Nghê Quân (Vương hoàng hậu),Lữ Giai Dung — Ngọc Kỳ Lân,Dương Mịch — Thanh Loan (Thần phi – nữ chính phần Hồ tiên kỳ duyên),Đồng Lệ Á — Vũ Khuynh Thành (nữ chính phần Tuyệt mệnh ca vũ phường),Vương Lệ Khôn — Bách Hợp (nữ chính phần Trốn khỏi Đại Minh cung).

Giới Thiệu:
Bộ phim mới Mỹ nhân thiên hạ của Vu Chính nói về: Những năm Đường Cao Tông, trước khi Võ Tắc Thiên đăng cơ, xảy ra sự việc hàng loạt cung nữ mất tích, là một cuộc cung đấu ly kỳ nhất, một câu chuyện quỷ dị nhất, sự giết chóc biến hậu cung thành huyết lộ, không còn ai là trong sạch, không ai có thể chạy thoát, nhưng tình duyên đã định lại càng không thể phát sinh ở những nơi yên tĩnh.

Là một bộ phim cổ trang cung đình về trí tuệ và mưu lược, tiếp tục sự hoa mỹ của Mỹ nhân tâm kế, với bốn nam năm nữ diễn viên chính, có pháp sư, nữ hoàng, phế hậu, yêu cơ, quỷ tăng…

Kỳ thực cuộc sống của mỗi người đều phải lựa chọn hi sinh một phần để thành toàn cho một phần khác, như cá và gấu không thể cùng tồn tại, bắt buộc phải lựa chọn, và Mỹ nhân thiên hạ chính là nói về những câu chuyện lựa chọn như thế, rất hấp dẫn, khốc liệt và kịch tính.

Các nhân vật:
Nữ:
1. Võ Mỵ Nương: 27 tuổi. Là một nữ nhân vì tình yêu mà bước vào vũ đài chính trị. Vì bảo vệ nam nhân của mình mà nàng trở nên kiên cường tàn nhẫn, đến một ngày nàng mới chợt phát hiện, nam nhân đó không yêu nàng, chỉ là lợi dụng nàng, nhưng khi nàng muốn mạnh mẽ phản kháng thì đã không còn quân cờ nào nữa, sau đó nàng phải liên minh cùng kẻ thù để chuyển bại thành thắng, kết cục nàng và kẻ thù lại cùng yêu một nam nhân. Đây là một câu chuyện đầy trí tuệ, quyết định cuối cùng của nàng là thành toàn và lưu lại, trở thành một nữ hoàng cô độc.
2. Hạ Lan Tâm Nhi: Từ nhỏ đã phải trôi nổi qua tay hết người này đến người khác, mặt lạnh tâm nóng, nàng trước sau chỉ nhớ rằng vào một đêm tuyết lạnh, bàn tay ấm áp của Vương Nghê Quân đã nắm lấy tay nàng, sau đó Nghê Quân trở thành hoàng hậu, còn nàng lưu lạc giang hồ. Nhưng thực ra nàng vốn là công chúa Tây Đột Quyết. Nàng cùng người canh gác Đan Phượng môn Bùi Thiếu Khanh yêu nhau, là một đôi tình lữ thời loạn nguyện cùng sống chết, nhưng vào chính đêm tân hôn, nàng phát hiện ra rằng người từng có ân với mình là Vương hoàng hậu bởi vụ án tiểu công chúa bị giết mà phải vào lãnh cung, vì báo ân, nàng đã bỏ hôn lễ mà đột nhập vào cung, bắt đầu điều tra sự thật, không ngờ lại vướng vào cuộc tranh đấu cung đình với Võ Mỵ Nương. Đối diện tình và nghĩa, đúng và sai, Hạ Lan Tâm Nhi liên tục gặp phải những thử thách, cũng đối mặt với việc phải chọn lựa, cuối cùng bị mê lực tâm hoài thiên hạ của Võ Mỵ Nương cảm hóa, quyết định lưu lại bên cạnh Mỵ Nương phụ giúp nàng. Năm tháng trôi qua, 2 nữ nhân này tay trong tay tương trợ nhau, vượt qua mọi khó khăn, kết cục đã đạt được mục tiêu lý tưởng, thực hiện được cuộc sống hoàn mỹ của riêng mình.
3. Vương Nghê Quân: Nàng là một cô gái lương thiện, ngây thơ, nhưng quyền lực và địa vị đã khiến nàng từ từ dấn sâu vào con đường hắc ám không lối thoát.

4. Ngọc Kỳ Lân: Là một nữ tướng quân, thích mặc nam trang, là nữ trung hào kiệt. Nàng có một cảnh tình cảm chí thâm. Lữ Giai Dung nói: “Đây đúng là một bộ tinh phẩm, vừa nhận được kịch bản đã ngay một hơi xem xong, chợt khóc chợt cười, luôn luôn có cao trào chứ không hề tĩnh mịch, Ngọc Kỳ Lân là nhân vật tôi thích nhất và có cảm tình nhất trong 2 năm qua. Không phải tình yêu độc lập, đã rơi bao nhiêu lệ, tuyệt vọng đến tột đỉnh nhưng lại nguy hiểm và mê hoặc đến vậy. Mỗi lần đọc kịch bản lại cảm thấy hạnh phúc.”
5. Thanh Loan (nữ chính phần Hồ tiên kỳ duyên): Trong “Hồ án – Hồ tiên kỳ duyên”, Giả hồ tiên Thanh Loan biết phúc ngữ, là một nữ gián điệp. Lạnh lùng, tuyệt tình, nhưng bị hoàng đế đa tình làm động lòng. Tâm tàn nhẫn, ra tay ác độc, nhưng bị tình bạn với Mỵ Nương cảm hóa, đánh bại một đôi phu thê tiểu hồ ly. Nàng là một người con gái như gió thoảng hoa rơi, nhu tình tựa thủy, mị thái hoành sinh. Nàng rất xinh đẹp, nhưng luôn một mình độc hành, nhưng biểu hiện phồn hoa không thể che giấu được một trái tim lạnh lẽo, chỉ đến khi gặp được ái tình. Nàng dùng thân phận Bạch hồ vào cung làm gián điệp, song cứ vướng phải vòng xoáy tình yêu của Lý Trị, nàng không biết chàng ta có yêu nàng hay không, thậm chí đã quên rằng mình là gián điệp, Thanh Loan lạc lối giữa ái tình, còn Lý Trị lại lòng dạ lang sói.

Click vào link bên dưới để tải về
Mỹ Nhân Tâm Kế 2 (Đường Cung Mỹ Nhân Thiên Hạ).Phụ Đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More