Wednesday, September 5, 2012

Vòng Xoáy Bạc (2012) (45 Tập)

Vòng Xoáy Bạc (2012)

Đạo Diễn: Đặng Tất Bình.
Diễn Viên: Nhật Kim Anh, Việt Anh, Thành Được, Mi Ngọc, Xuân Hòa, Bân Trân.
Nhà Sản Xuất: Công ty TNHH Sản xuất và Quảng cáo Sóng Vàng.

Giới Thiệu:
Là câu chuyện của hai người bạn thân Nhật An và Đức Sơn. Trong khi Nhật An chỉ mong muốn cuộc sống bình dị và yên ổn thì Đức Sơn lại đau đáu khát khao sự giàu sang phú quý và tìm cách đạt được bằng mọi giá. Trong khi Nhật An vì tình yêu, chấp nhận hy sinh chính bản thân mình chỉ với mong mỏi được nhìn thấy người mà mình yêu được hạnh phúc, thì Đức Sơn lại coi tình yêu là phương tiện để đạt tới dục vọng của mình và dùng mọi thủ đoạn để đạt tới tình yêu đó. Họ đã từng là bạn thân của nhau nhưng trước vòng xoáy của đồng tiền, của quyền lực, của tham vọng cá nhân đã khiến họ trở thành những con người đối lập nhau.
Vòng xoáy bạc cho thấy những chọn lựa khác nhau trong cuộc sống của hai người bạn thân. Trong khi một người chỉ mong muốn cuộc sống bình dị và yên ổn thì người kia lại đau đáu khát khao sự giàu sang phú quý và tìm cách đạt được điều đó bằng mọi thủ đoạn, mọi giá, bất luận chính đáng hay không chính đáng.

Trong khi người này vì tình yêu, chấp nhận hy sinh chính bản thân mình chỉ với mong mỏi được nhìn thấy người mà mình yêu được hạnh phúc, thì người kia lại coi tình yêu là phương tiện để đạt tới dục vọng của mình và dùng mọi thủ đoạn để đạt tới tình yêu đó. Vòng xoáy của đồng tiền, của quyền lực, của tham vọng cá nhân đã khiến họ trở thành những con người đối lập nhau. Ai sẽ là người phải trả giá trong sự tàn khốc xoay chuyển của “vòng xoáy bạc”? Ai sẽ chứng tỏ được bản lĩnh trước sự cám dỗ của đồng tiền để khẳng định rằng đồng tiền tuy có sức mạnh ghê gớm nhưng không thể mua nổi nhân phẩm của một con người đích thực?

Click vào link bên dưới để tải về
Vòng Xoáy Bạc (2012) SDTV (45 Tập)

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More