Wednesday, May 30, 2012

Alpha Dog (2006)

Alpha Dog (2006)

Alpha Dog với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng Justin Timberlake, Bruce Willis, Sharon Stone, Emile Hirsch, Dominique Swain… đã về thứ 7 trong bảng xếp hạng Bắc Mỹ ngay trong tuần đầu ra mắt.

Một nhóm thanh niên vô công rồi nghề nhưng lại có thừa tiền bạc. Hàng ngày chúng tụ tập nhau lại để thực hiện một lối sống “côn đồ”, thứ mà chúng học được từ nhạc Rap, từ những trò game hành động, những bộ phim đẫm máu… Khi người ta sống không có mục đích thì điều gì cùng có thể xảy ra. Và điều kinh hoàng đã đến vào một mùa hè nóng bức ở California 6 năm về trước.

Nhóm thanh niên “lêu lổng” đó đã đột ngột biến mất, mọi ánh mắt điều tra đều tập trung vào hai kẻ buôn thuốc phiện, trong đó có một kẻ tên là Justin Timberlake. Cả hai tên đều đang nằm trong sự truy nã đặc biệt của FBI.

Alpha Dog còn là sự hội tụ của những diễn viên gạo cội: Bruce Willis, Sharon Stone, Emile Hirsch… và những cái tên trẻ rất nổi tiếng nhưng cũng chỉ mới bước chân vào làng điện ảnh như Justin Timberlake hay Regina Rice chẳng hạn.

Phim đã đem về mức doanh thu 6.1 triệu USD ngay trong tuần đầu ra mắt.

Alpha Dog 2006 720p BluRay DTS x264-CtrlHD
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More