Thursday, May 31, 2012

Bay Cao Ước Mơ Dream High 2 (2012) (16 tập)

Dream High 2 (2012)

Tên phim: Dream High 2- 드림하이2
Số tập dự kiến: 16
Biên kịch: Heo Sung Hye
Đạo diễn: Lee Eung Bok và Mo Wan Il
Diễn viên: Kang So Ra, Jinwoon, Ji Yeon, Hyorin, …
Đài phát sóng: KBC
Thời gian phát sóng: Tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần, từ ngày 30/01/2012
Nội Dung.
Kang So Ra vào vai nhân vật Shin Hye Sung, một cô gái luôn nỗ lực hết sức để trở nên nổi tiếng. Nói về nhân vật của mình, So Ra cho biết: “Thể hiện trên sân khấu thực sự là một trải nghiệm khó khăn. Tuy nhiên, bên cạnh sự lo lắng, tôi vui mừng vì điều này sẽ là một thách thức mới cho tôi”.

Hyorin của SISTAR vao vai Nana, một sinh niên có tài năng bẩm sinh tuyệt vời. Nói về nhân vật của mình, Hyorin trầm ngâm: “Nana có một tính cách tương tự tôi. Vì vậy tôi cảm nhận được sự hấp dẫn đối với nhân vật của mình”.

Tiểu Kim Tae Hee, Ji Yeon sẽ vào vai Lian, một thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng. Lian là một cô gái luôn mong muốn một ngày nào đó sẽ trở thành Nữ hoàng của Liên hoan phim Cannes. Tuy vậy, yếu điểm của Lian lại là diễn xuất. Ji Yeon cho biết: “Tôi đã nhận được rất nhiều sự chỉ bảo kinh nghiệm của chị Eun Jung (thành viên nhóm T-ara, người đã tham gia Dream High phần 1). Tôi đã có một tấm chăm ấm áp để sẵn sàng chống chọi với cái lạnh ở trường trung học Kirin”.

Cuối cùng là Jung Jin Woo. Anh chàng vào vai anh chàng dễ thương Jin Yoo Jin. Một người có tính cách hơi khoe khoang nhưng rất muốn trở thành ngôi sao nhạc Rock. Jin Woo thổ lộ: “Tôi cảm thấy có một sức hút mãnh liệt với nhân vật Jin Yoo Jin này, ngay từ khi tôi đọc kịch bản. Tôi sẽ cố gắng hết sức để mang lại nét sinh động cho nhân vật của mình”.

Dream High 2 (2012) Tập 1 (Sub Việt)
Dream High 2 (2012) Tập 2 (Sub Việt)
Dream High 2 (2012) Tập 3 (Sub Việt)
Dream High 2 (2012) Tập 4 (Sub Việt)
Dream High 2 (2012) Tập 5 (Sub Việt)
Dream High 2 (2012) Tập 6 (Sub Việt)
Dream High 2 (2012) Tập 7 (Sub Việt)
Dream High 2 (2012) Tập 8 (Sub Việt)
Dream High 2 (2012) Tập 9 (Sub Việt)
Dream High 2 (2012) Tập 10 (Sub Việt)
Dream High 2 (2012) Tập 11 (Sub Việt)
Dream High 2 (2012) Tập 12 (Sub Việt)
Dream High 2 (2012) Tập 13 (Sub Việt)
Dream High 2 (2012) Tập 14 (Sub Việt)
Dream High 2 (2012) Tập 15 (Sub Việt)
Dream High 2 (2012) Tập 16 (Sub Việt) End

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More