Wednesday, May 30, 2012

Cheaters (2000) (TV Show) (4DVDs)


Link

Tối thứ 7 ngày 21/10/2000, khán giả truyền hình Mỹ được một phen kinh ngạc khi họ xem chương trình đầu tiên của Cheater Reality Show. Không ai có thể ngờ rằng lại có một chương trình truyền hình “thực tế” đến mức phát sóng tận chân tơ kẽ tóc quá trình điều tra để giúp nạn nhân đi vạch mặt kẻ ngoại tình đến thế. “Thực tế” đến mức những cảnh ân ái làm tình của các cuộc tình vụng trộm cũng không hề bị cắt xén hay che đậy.

“Cheater” không chỉ được phát sóng trên hai kênh truyền hình The CW Plus và kênh G4TV ở Mỹ mà còn được khán giả các nước châu Âu như Anh, Đức, Bungari, Rumani… đón xem một cách say mê.

Mỗi chương trình sẽ kéo dài 1 tiếng, phát sóng 2 câu chuyện, mỗi câu chuyện 30 phút về quá trình điều tra kẻ bị tình nghi để làm rõ xem họ có đang phản bội bạn đời của họ hay không. Các cặp đôi có thể là cặp vợ chồng, cặp bạn trai – bạn gái, cặp đôi đồng tính nam hoặc các cặp đôi đồng tính nữ. Khi một trong hai người nghi ngờ rằng người kia đang ngoại tình, họ hoàn toàn có thể đến “kêu cứu” với “Cheater” và chương trình sẽ giúp họ tìm ra chân tướng sự việc. Toàn bộ quá trình này sẽ được Cheater phát sóng lên truyền hình.

Để tiến hành quá trình điều tra, “Cheater” có hẳn một đội ngũ thám tử riêng làm việc rất chuyên nghiệp. Thám tử sử dụng cam­era ghi lại trong suốt quá trình theo dõi để cung cấp tư liệu cho nạn nhân, đây cũng chính là những bằng chứng giúp chương trình và nạn nhân đối chất với kẻ phản bội khi đi bắt quả tang việc ngoại tình. Những nạn nhân của sự phản bội hoàn toàn không phải trả bất cứ thứ lệ phí gì khi họ đề nghị chương trình tiến hành cuộc điều tra theo dõi để tìm ra kẻ thứ ba.

Cheaters Uncensored (DVD1-3)
Cheaters Uncensored (DVD4)

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More