Thursday, May 31, 2012

Sinh Tử Luân Hồi Gantz (2011) (2 phần)

Gantz (2011)

Gantz (2011)

Tên phim: Gantz Live Action Part 1 2011 – 2011
Đạo diễn: Shinsuke Sato
Diễn viên: Kenichi Matsuyama, Kazunari Ninomiya and Takayuki Yamada
Thể loại: Hành Động-XHD
Quốc gia: Nhật Bản
Thời lượng: 130 phút
Năm phát hành: 2011
Nội Dung.
Bộ manga Gantz của Hiroya Oku đã được chuyển thể thành phim điện ảnh. Gantz là bộ truyện nhiều tập được đăng trong Young Jump từ năm 2000. Hiện nay ở Nhật, bộ truyện đã phát hành được 26 tập và bán được hơn 10 triệu bản. Hai nhân vật nam chính của phim: Kei Kurono do Ninomiya Kazunari (Letters from Iwo Jima) – thành viên ban nhạc nổi tiếng Nhật Bản Arashi – và Masaru Kato do Ken’ichi Matsuyama (Death Note, Norwegian Wood) đảm nhận. Phim được đạo diễn bởi Sato Shinsuke.

Gantz xoay quanh 2 chàng trai trẻ do Kei Kurono và Masaru Kato. Hai người đã chết trong một tai nạn nhưng lại được một vật thể bí ẩn được gọi là Gantz cứu sống. Sinh mạng của 2 người đã kết thúc và thuộc về Gantz, cùng một số người cùng hoàn cảnh họ được trang bị sức mạnh siêu nhiên, vũ khí hiện đại để tiêu diệt những người ngoài hành tinh trong những lốt bọc khác nhau. Rất nhiều người hy sinh trong các nhiệm vụ. Nếu sống sót họ được quay về cuộc sống bình thường cho đến khi Gantz triệu tập. Các duy nhất để thoát ra khỏi trò chơi sinh tử này là tích đủ 100 điểm mà vẫn còn sống.

Gantz (2011) Live Action Part 1 720p Blurayx264 + Sub Việt

Phần 2.

Kết thúc phần một của bộ phim, mối quan hệ của hai nhân vật chính Kuruno Kei và Kato Masaru xuất hiện vết rạn nứt vô cùng to lớn. Mặc dù cùng nhau chiến đấu và ngày càng trở nên mạnh mẽ, cậu trai nhỏ bé hơn là Kei lại tỏ ra hưng phấn và hết mình lăn xả vào những lần đối đầu sinh tử nhằm ghi điểm và giành giật lại cuộc sống của mình. Trong khi đó, Masaru lại đâm ra chán ghét thế giới đầy ảo giác đó và việc bị ép phải sử dụng bạo lực. Nghiệt ngã đến với Masaru khi anh ra đi trong một trận chiến khó khăn. Khi ấy, khối cầu GANTZ đưa cho người chơi của nó câu trả lời mang tính lựa chọn. Tiêu diệt kẻ khác, tích lũy 100 điểm, người chơi chọn một là tự giải cứu bản thân thoát khỏi vòng chiến đấu luẩn quẩn, cũng có thể chọn hai, đem lại sự hồi sinh trong game cho một kẻ đã chết trước đó. Câu trả lời hoàn hảo sẽ là gì? Lựa chọn của Kei ra sao?

Gantz II Perfect Answer 2011 1080p BluRay x264 DTS 2Audio-HDChina
Gantz II Perfect Answer 2011 BluRay 720p DTS x264-CHD
Sub Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More