Thursday, May 31, 2012

Vua Bánh Mì Baker King, Kim Tak Goo (2010) (30 tập)

Baker King, Kim Tak Gu (2010)

Bộ phim truyền hình Baker King, Kim Tak Gu của đài KBS vừa kết thúc với tập cuối có tỷ lệ rating cao chót vót – 50%, trở thành bộ phim thành công nhất trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi trong năm nay. Tuy kinh phí làm phim không thuộc hàng bom tấn, nhưng nhờ nội dung hấp dẫn và đặc biệt là diễn xuất nổi trội của dàn diễn viên chính, mà Baker King, Kim Tak Gu đã nhanh chóng thu hút được khán giả màn ảnh nhỏ ngay từ những tập đầu tiên.
Ngoài những diễn viên gạo cội và những tên tuổi quen thuộc như Eugene, Lee Young Ah trong phim, thành công của Baker King, Kim Tak Gu còn có sự đóng góp không nhỏ của dàn diễn viên mới như Yoon Shi Yoon, Joo Won…, trong đó, Yoon Shi Yoon được đặc biệt khen ngợi.

Nhà biên kịch Kang Eun Kyung của Baker King, Kim Tak Gu đánh giá cao Yoon Si Yoon, người đóng vai chính trong phim và hết lời khen ngợi: “Yoon Si Yoon là một diễn viên kỳ diệu. Nhờ diễn xuất mạnh mẽ của cậu ấy mà khán giả rất yêu thích bộ phim, xin chúc mừng cho thành công của Baker King, Kim Tak Gu”…

Tóm tắt nội dung.
Cuộc chiến giữa Goo Ma Joon (Joo Won) và Kim Tak Goo (Yoon Shi Yoon) cùng nhiều triết lý sống từ chiếc bánh mì đã tạo nên sức hút cho bộ phim.

Kim Tak Goo là con trai ngoài giá thú của chủ tịch tập đoàn Samhwa, Goo Il Jong. Anh đã được hưởng thừa kế tài sản của cha mình do có tài năng làm bánh. Tuy nhiên quyền thừa kế của Tak Goo đã bị vợ chính thức của cha mình và người anh em cùng cha khác mẹ tước đoạt. Tak Goo quyết tâm trở thành vua làm bánh mì trong ngành công nghiệp làm bánh mì, Tak Goo đã cố gắng hết sức mình để gây dựng sự nghiệp lại từ đầu. Càng nhiều khó khăn và đau khổ hơn khi anh luôn cố gắng hết mình để đạt được mục đích thì lại đứng giữa hai người phụ nữ. Mối tình đầu, người đã bỏ Tak Goo và một người luôn đứng cạnh anh để cùng vượt qua tất cả mặc dù phải chịu đựng nhiều đau khổ…

Vua bánh mì (2010) HDTV.720P (USLT) ( 30 Tập )

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More