Thursday, May 31, 2012

Ông Kẹ Boogeyman (2005 – 2008) (3 phần)

Boogeyman 3 (2008)

Sarah là một sinh viên ngành tâm lý học, và là phát thanh viên của một chương trình radio khuya với giảng viên của mình. Cuộc sống êm đềm của Sarah đột ngột thay đổi kể từ khi cô chứng kiến cái chết hãi hùng của Audrey, bạn thân của cô.
Mặc dù mọi người đều cho rằng Audrey tự vẫn, nhưng chỉ Sarah biết chính xác chuyện gì xảy ra. Giờ cô đã tận mắt chứng kiến huyền thoại về ông kẹ như lời kể của Audrey trước khi cô chết, nhưng chẳng ai trong số bạn bè của cô tin vào chuyện này. Cho đến khi những người nghi ngờ truyền thuyết ông kẹ đột nhiên mất tích, Sarah biết rằng cô phải hành động. Trong những cơn ác mộng, Sarah thấy họ bị giết dã man, nhưng chẳng bao giờ tìm thấy xác. Mọi người đều nghĩ Sarah bị hoang tưởng.
Câu chuyện tiếp diễn cho đến khi mọi người trong ký túc xá đều bàn tán về chúng. Cho đến khi giáo sư của Sarah và bạn trai cô, David, bị sát hại thì cô mới nhận ra kế hoạch ác độc mà ông kẹ dành cho mình: cô bị lợi dụng như một phương tiện để lan truyền truyền thuyết về ông kẹ cho mọi người. Càng nhiều người hoảng sợ, ông kẹ càng trở nên có quyền lực hơn đổi với các nạn nhân. Nhận ra điều nảy, Sarah biết rằng mình cần phải là người hy sinh. Cô tự nhận mình là kẻ giết người và hy vọng rằng mọi chuyện sẽ kết thúc, và ông kẹ sẽ không còn làm hại ai nữa. Nhưng ông kẹ không dễ dàng bỏ cuộc như vậy..

Boogeyman 2005-2007 DVDRiP + Sub English
Boogeyman 3 (2008) 720p BluRay x264-aAF + Sub Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More