Wednesday, May 30, 2012

The Last Station (2009)

The Last Station (2009)

Diễn viên: James Mcavoy, Helen Mirren, Christopher Plummer, Paul Giamatti,
Thể loại: Tình Cảm
Độ dài: 112 phút
Quốc gia: Mỹ – Châu Âu
Năm sản xuất: 2009
Giới thiệu.
Năm 1910, Leo Tolstoy – một nhà văn được tôn kính tại Nga – trong những năm cuối đời của mình, không những làm việc miệt mài như một nhà văn mà ông còn là đầu tàu của Tolstoyan Movement, nơi tôn sùng tình anh em và hòa bình của thế giới thông qua chủ nghĩa hòa bình, đồng thời cũng lên án sự phung phí tiêu xài xa hoa và tình yêu với mục đích chính là vật chất.

Người lãnh đạo dưới quyền của Tolstoy là Vladimir Chertkov, người có thể làm mọi thứ để giúp Hội thêm vững mạnh, đã thuê một thanh niên tên Valentin Bulgakov làm trợ lý riêng và giúp đỡ Tolstoy trong công việc. Sau một thời gian, Bulgakov nhanh chóng nhận ra rằng mọi thứ trong Hội chỉ có tác dụng khi mà người đó tin/muốn vào điều mình muốn tin. Cũng vậy, những lãnh đạo khác trong Hội cũng muốn rằng những tác phẩm nổi tíêng của Tolstoy sẽ có những ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng sau khi ông qua đời.

Vợ của Tolstoy, nữ Bá Tước Sofya Andreevna Tolstoy, tin rằng những tác phẩm của chồng mình sẽ thuộc quyền sở hữu của bà ta sau khi Tolstoy qua đời, và bà ta muốn hưởng số lợi tức thu từ những tác phẩm này. Điều này đã tạo ra sự căng thẳng trong Hội, đặc biệt là giữa những người đứng đầu Hội, con gái của Tolstoy và bà Bá Tước. Bulgatov đóng vai trò như là 1 người dàn xếp giữa các nhóm người này, và anh tin rằng mình phải đặt con tim mình vào vị trí của Tolstoy để làm giống như những gì Tolstoy nói và làm khi ông còn sống.

The Last Station (2009) LIMITED 720p Bluray x264 + Sub việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More