Thursday, May 24, 2012

Cuộc Sống Công Bằng Justice Of Life (TVB 1989) (30 Tập)

Cuộc Sống Công Bằng; Justice Of Life (1989)

Justice Of Life – Cuộc Sống Công Bằng
Đạo diễn: Lưu Gia Hào
Diễn viên: Vạn Tử Lương, Điềm Nữu, Mao Thuấn Quân, Châu Tinh Trì, Ngô Mạnh Đạt
Nhà sản xuất: TVB
Thể loại: Truyền hình
Tổng số: 30 tập
Quốc gia: Hong Kong
Năm sản xuất: 1989
Giới thiệu: Minh Thiên vốn là người trong giang hồ, làm việc cho Văn Lập Hiền, nhưng sau cái chết của vợ sắp cưới – cũng là con gái của Văn Lập Hiền – vì đã đỡ mấy phát đạn cho anh thì Minh Thiên đã từ bỏ giang hồ, trở về giúp mẹ trông coi hội liên hiệp (là nơi cho thuê phòng đánh mạc chược). Văn Trung Tín là con trai của Văn Lập Hiền, rất căm ghét Minh Thiên, hắn chỉ chờ ngày cha mình chết là sẽ cho người giết Minh Thiên ngay.
Kim Thủy là em họ của Minh Thiên, là một kẻ làm biếng, ham chơi, nói nhiều mà lại thích nổ, chuyên dùng lời đường mật đi tán gái nhưng chỉ có mỗi cô bán đậu hũ là thích. Làm ko biết bao nhiêu nghề và cũng bị đuổi ko biết bao lần chỉ vì cái tính làm biếng, tào lao của mình. Sau này còn vớ phải cô Chi hậu đậu ngốc nghếch nữa.
Có 2 cô gái dọn đến nhà của Minh Thiên ở, cả 2 cô đều thích Minh Thiên. Một cô là Dư Cảo, một cô gái nghèo từ Bắc Kinh xuống, xin làm việc ở hội liên hiệp và được bao ăn bao ở ở nhà của MT. Hai người nảy sinh tình cảm, Dư Cảo sau này được mời đi đóng phim và trở thành diễn viên nổi tiếng. Lúc 2 người sắp làm đám cưới thì cô được mời đi Hollywood đóng phim, giữa sự nghiệp và tình yêu, cô ko biết phải chọn cái nào, vậy là Dư Cảo quyết định dắt Minh Thiên đến phòng đăng ký kết hôn nhưng đúng là số trời, phòng đăng ký đã đóng cửa và họ ko thể kết hôn hôm đấy. Thế rồi cô quyết định đi Hollywood, kết thúc một chuyện tình buồn.
Còn 1 cô là Nguyễn Đại Ngọc, vốn là em họ của Kim Thủy, vì bị cha ép gả sang Úc nên trốn đến ở nhà của Kim Thủy và Minh Thiên. Việc làm của cô này cũng lận đận như Kim Thủy, làm ko biết bao nhiêu nơi mà ko có nơi nào lâu dài, cuối cùng làm thư ký cho Văn Trung Tín. Đại Ngọc đã thích Minh Thiên từ lâu, chỉ sau khi Dư Cảo bỏ đi mới có cơ hội phát triển với MT.

Cuộc Sống Công Bằng: Justice Of Life (TVB 1989) (FFVNLT) (30 Tập)

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More