Sunday, May 20, 2012

Dark City (1998)

Dark City (1998)

Dark City (1998)

Lúc nửa đêm, một người đàn ông choàng tỉnh giấc. Anh phát hiện mình trần trụi trong một bồn tắm tại phòng trọ 614 số 2385 đường Central Eva, East City. Người đàn ông loạng choạng bước khỏi căn phòng lạnh lẽo. Ngay giữa phòng ngủ, xác một người phụ nữ khoả thân nằm trên vũng máu. Người đàn ông không thốt nên lời, anh gần như quay cuồng trong mớ câu hỏi: Tôi là ai? Tôi từ đâu tới? Tôi đã làm gì thế này? Giữa căn phòng tĩnh lặng, đen kịt, người đàn ông đáng thương không tìm đâu thấy một lời giải đáp. Bất chợt, một hồi chuông điện thoại reo vang, phá tan bầu không khí đầy u ám, một người tự xưng là tiến sĩ Daniel Poe Schreber cho anh biết: rằng anh đang trong một cuộc thí nghiệm, rằng anh đã hoàn mất mất đi trí nhớ và hãy chạy thật nhanh trước khi những kẻ lạ mặt ngoài kia có thể túm lấy anh… Chỉ đợi có thế, người đàn ông lao vào màn đêm đen để tìm kiếm lời giải đáp cho những ẩn số về cuộc đời mình…

Ngày hôm sau, người ta thấy ngài thanh tra Bumstead đã có mặt tại hiện trường vụ án để tìm kiếm manh mối cho chuỗi vụ án 6 cô gái điếm đã bị ám sát. Mọi hoài nghi đều đổ dồn về người đàn ông mang tên John Murdoch.

Dark City 1998 DirCut PROPER 720p BluRay DTS x264-DON
Sub Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More