Thursday, May 24, 2012

Một Mình Chống Mafia Nhật Wasabi (2001)

Một Mình Chống Mafia Nhật: Wasabi (2001)

Đạo diễn : Gerard Pires
Diễn viên : Jean Reno
Sản xuất : Canal+
Kịch bản : Luc Besson
Thể loại : Hành động, Hài
Xuất bản : 2001

Nội dung:

Bị ép nghỉ việc 2 tháng vì thói quen sử dụng vũ lực trong công việc, một cảnh sát ở Paris tranh thủ tới Tokyo để dự đám tang người yêu cũ. Ngoài số tiền lớn và một cô con gái, người phụ nữ bạc mệnh kia còn để lại cho anh những rắc rối với bọn Yakuza.

Phim mở màn với cảnh một phụ nữ nhảy như điên dại trong một hộp đêm ở Paris. Màn lắc lư cuồng dại chấm dứt khi cô nàng nhận một cú đấm trời giáng của Hubert Fiorentini (Jean Reno), một sĩ quan cảnh sát. Anh kéo ả ra ngoài sau khi còng tay, đồng thời hạ gục những gã thanh niên muốn giải cứu cô nàng thác loạn. Thật không may là trong đám thanh niên ấy có cả con trai của người đứng đầu lực lượng cảnh sát thành phố.
Hubert Fiorentini không thể nhớ nổi anh đã bị sếp chửi rủa bao nhiêu lần vì thói quen hành xử với bọn côn đồ theo luật rừng. Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, lập nhiều công trạng hiển hách nhưng chỉ vì thích sử dụng vũ lực mà Hubert trở thành cái gai của Sở cảnh sát. Sau khi biết con trai ngài cảnh sát trưởng phải “an dưỡng” hơn hai tháng trong bệnh viện, sếp khuyên anh biến đi đâu đó để cảnh sát trưởng đỡ ngứa mắt.
Đúng lúc đó, Hubert nhận được tin Miko, nữ điệp viên người Nhật Bản mà anh từng yêu thương, qua đời ở Tokyo. Anh gặp Miko cách đây 19 năm trên xứ sở hoa anh đào, nhưng vì công việc nên cả hai không thể sống trọn đời bên nhau. Tạm biệt cô bạn gái xinh đẹp, viên sĩ quan cảnh sát lên đường tới Tokyo. Tại đây, luật sư của Miko cho biết cô để lại toàn bộ gia sản cho anh.
Trong di chúc, Miko yêu cầu anh tiếp tục nuôi dạy Yumi – đứa con gái ương ngạnh, ham chơi. Hubert bàng hoàng hơn khi biết con bé mới vào tù vì tội đánh nhau với cảnh sát. Anh thông báo với Yumi rằng anh sẽ thực hiện quyền giám hộ đối với cô bé cho tới khi nó đến tuổi trưởng thành (ở Nhật Bản là 20 tuổi). Cam kết này đồng nghĩa với việc, Hubert chỉ có trách nhiệm với con bé trong đúng 2 ngày. Về sau anh nhận ra Yumi chính là đứa con chung của anh với Miko, nhưng quyết định không nói sự thật cho cô bé. Yumi tin cô là kết quả của một vụ cưỡng hiếp mà trong đó mẹ cô là nạn nhân.
Một số bằng chứng cho thấy cái chết của Miko có nhiều điểm bất thường. Hubert phát hiện Miko từng đánh cắp một khoản tiền của bọn Yakuza và số tiền đó sẽ thuộc về Yumi khi nó tới tuổi trưởng thành. Vì thế, Yumi đương nhiên trở thành mục tiêu săn đuổi của bọn xã hội đen. Với sự giúp đỡ của Momo, một cựu tình báo từng làm việc cùng anh và đang sống ở Tokyo, Hubert vừa bảo vệ con gái, vừa điều tra cái chết của Miko. Khi anh sắp lần ra chân tướng sự việc thì bọn Yakuza bắt cóc Yumi. Trong cuộc đối đầu trực tiếp với chúng, viên cảnh sát buộc phải sử dụng luật rừng, nhưng liệu điều đó có giúp anh cứu được con? Yumi sẽ đối xử với bố thế nào sau hàng loạt biến cố?

Wasabi.2001.720p.BluRay.x264.DTS-WiKi
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More