Thursday, May 24, 2012

Phi Đội Gà Bay Chicken Run (2000)

Phi Đội Gà Bay: Chicken Run (2000)

Trang trại gà Tweety Egg đang đứng trước nguy cơ “tuyệt diệt” bởi một cỗ máy làm bánh rán khổng lồ. Được sự hỗ trợ của anh chàng gà trống Rocky, cô nàng gà mái Ginger đã chuẩn bị một kế hoạch chạy trốn thật chi tiết.

Năm 1950, tại trang trại Tweety Egg, Yorkshire, Anh, cô nàng Ginger (Julia Sawahla) đỏm dáng là một thành viên sôi nổi nhất và luôn nung nấu ý tưởng bỏ trốn. Cô nàng khao khát một cuộc sống tự do với trời xanh nắng vàng và không phải nhấp nhổm lo sợ mụ chủ Tweedy (Miranda Richardson) độc ác.

Nhiều lần Ginger bày trò chạy trốn nhưng cư dân trang trại Tweety Egg vốn đã quá an phận với cuộc sống ăn sẵn đã ngần ngại khi phải thay đổi, đặc biệt là những kẻ nông cạn như chị gà mái Babs (Jane Horrocks). Vì thế bao nhiêu lần Ginger lên kế hoạch là bấy nhiêu lần thất bại. Cho đến một ngày kia, một chị gà mái không đẻ trứng như kế hoạch của mụ chủ đã bị mang ra làm thịt. Sự việc càng trở nên căng thẳng khi Ginger biết được âm mưu biến cả trang trại gà thành… nhân bánh rán của vợ chồng mụ chủ Tweety.

Đang trong lúc tưởng như phải bỏ cuộc thì anh chàng gà Mỹ Rocky Rhodes (Mel Gibson) bảnh chọe xuất hiện trong trang trại. Rocky cũng khao khát tự do, chính anh chàng vừa bỏ trốn khỏi rạp xiếc và lại vô tình rơi vào “nhà tù” này. Ginger đã bao che cho Rocky khỏi sự lùng sục của gánh xiếc. Bù lại, Ginger đề nghị anh chàng huấn luyện cho cư dân trang trại Tweety Egg tập bay để chuẩn bị cho kế hoạch trốn thoát cuối cùng. Tuy nhiên sự thật là Rocky chỉ là một diễn viên xiếc chứ không hề biết bay.

Cả trang trại bắt đầu trở thành một trường huấn luyện bay. Anh chàng Rocky đa tình nhân cơ hội tán tỉnh các cô gà mái đỏm dáng. Trong khi đó mụ chủ, Tweety đã mua về một chiếc máy làm bánh khổng lồ. Đây sẽ là cối xay cả trang trại gà thành nhân bánh rán.

Càng đến gần ngày vận hành khối máy khổng lồ, công việc chuẩn bị càng trở nên gấp rút. Những tình huống dở khóc dở cười cũng diễn ra không ít. Tất bật nhất là cô nàng Ginger và anh chàng Rocky. Trong một lần đi do thám chiếc máy xay thịt, cả chàng và nàng bị cuốn vào dây chuyền sản xuất và bị một phen hú vía. Cuộc phiêu lưu trong cối xay thịt diễn ra nghẹt thở nhưng cuối cùng bằng tình yêu và sự dũng cảm, cả hai đã thoát chết và làm cho cả khối máy khổng lồ nổ tung. Chiếc máy bay tự tạo của Rocky và Ginger cũng vận hành được sau khi khởi động một cách vất vả. Cả bầy gà được phóng sinh…

Chicken Run 2000 1080p BluRay DTS x264-D-Z0N3
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More